มาร์ช ปลื้มใจกระแส ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เข้าถึงคนดู

มาร์ช ปลื้มใจกระแส ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เข้าถึงคนดู

มาร์ช ปลื้มใจกระแส  ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เข้าถึงคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


 "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล กับบทบาทของ ภู ใน "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น"

 

 

ทำเอาหลายคนออกอาการอินสุดๆกับกระแสคู่จิ้นสุดฮอต ในละครซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ส่งให้ตัวละคร ภู-ธีร์ โด่งดังไปแบบชั่วข้ามคืน ทำเอาหนุ่มหล่ออารมณ์ดี มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล ได้แจ้งเกิดเต็มตัว กลายเป็นขวัญใจบรรดาสาววาย ทั้งแม่ยกพ่อยก และทุกเพศทุกวัย เรียกว่าฮอตฮิตติดลมบนจนแฟนๆทั้งฟินและลุ้นกันตัวโก่ง จนไม่อยากให้ถึงตอนจบ!!

 

เราลองมาฟังหนุ่ม "มาร์ช" เขาพูดถึงซีรี่ส์เรื่องนี้กันบ้างดีกว่า ว่าเขารู้สึกยังไงบ้าง...

 

"ปลื้มครับ มาร์ชพูดแบบไม่อายเลยว่า ปลื้มมากถึงมากที่สุด ที่ทุกคนชอบซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น พอฟีดแบ็คถล่มทลายขนาดนี้ หายเหนื่อยเลยครับ เพราะที่รู้กันว่าเรื่องนี้พี่ย้งจัดเต็ม ลงมือกำกับแบบภาพยนตร์ ทั้งมุมกล้อง เก็บละเอียดทุกเม็ด ภาพออกมาเลยสวยสมใจ

แต่ละตอนที่ซีรีส์ออนแอร์ก็ลุ้นกันมากว่าคนดูจะชอบไหม ซึ่งภูมิใจที่หลายคนชื่นชอบการแสดงของพวกเรา โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ของภู ที่ผมต้องตีบทให้แตก ซึ่งพี่ย้งผู้กำกับ ก็หยิบเอาความขี้เล่นของตัวผมจริงๆเข้าไปในคาแรกเตอร์ตัวนี้ แต่เรื่องอื่นๆ ไม่เหมือนนะครับ (หัวเราะ) ดีใจที่คนดูเชื่อและอินตามไปกับบทบาทของตัวละคร

เวลาไปงานอีเว้นท์ที่ไหน ก็จะมีแฟนๆมาให้กำลังใจเยอะมาก บางทีผมก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ ว่านอกเหนือจากเพศที่สามที่ชื่นชอบคู่ภูธีร์ ทั้งชายจริงหญิงแท้ ก็ไม่มีใครรังเกียจ คือทุกคนรับรู้ถึงความรักของคู่นี้ และเข้าใจตัวละคร ซึ่งต้องขอบคุณจากใจเลยครับ ที่คอยให้กำลังใจ แถมติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

ตอนนี้เรื่องราวของซีรีส์ก็เดินทางมาถึงช่วงท้ายๆแล้วนะครับ ตอนที่เหลือก็ไม่อยากให้พลาดกัน เพราะจะมีบทสรุปบางอย่างของตัวละครที่เข้มข้นไม่แพ้ตอนต้น ต้องขอขอบคุณแฟนทุกๆคนที่ทำให้ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาไกลกว่าที่พวกเราคิดไว้เยอะมาก จากกลุ่มวัยรุ่น สู่ครอบครัว พ่อแม่ จนตอนนี้กลายเป็นเรื่องราวของสังคมไปแล้วครับ ทั้งนักวิชาการ ศิลปิน นักแสดง ต่างพากันชื่นชอบ เป็นสิ่งที่พวกเราภูมิใจมากครับ"

 

 

อีกไม่กี่ตอน วัยว้าวุ่นแก๊งนี้ ก็จะลาจอกันไปแล้ว ยังไงพวกเราก็อย่าลืมความฟินของฮอร์โมน ที่พวกเขาพาเราย้อนวัยไปสู่อดีตกันนะคะ ติดตามความฟิน และความเข้มข้นกันต่อได้ที่นี่...

 

วัยว้าวุ่น สดที่นี่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาร์ช ปลื้มใจกระแส ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เข้าถึงคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook