สุดไพเราะ ตุ้ย ทั้งแต่งทั้งร้อง เพลงประกอบละคร ฟ้าจรดทราย

สุดไพเราะ ตุ้ย ทั้งแต่งทั้งร้อง เพลงประกอบละคร ฟ้าจรดทราย

สุดไพเราะ ตุ้ย ทั้งแต่งทั้งร้อง เพลงประกอบละคร ฟ้าจรดทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


“ตุ้ย” ไม่ทิ้งลายโชว์ฝีมือแต่งเพลงประกอบละคร “ฟ้าจรดทราย” 


ถือเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" เพราะนอกจากจะมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามชมแล้ว ล่าสุด ยังถูกบิ๊กบอสค่ายดาราวิดีโอ “หลุยส์ สยาม สังวริบุตร” ทาบทามให้มาทำเพลงประกอบละคร "ฟ้าจรดทราย" งานนี้หนุ่มตุ้ยเลยขอถือโอกาสโชว์ลูกคอหลังจากที่ห่างหายไปนาน พร้อมกับตวัดปลายปากกาแต่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

 

 

 

หนุ่มตุ้ย เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบความคุณพี่หลุยส์มากครับ ที่เห็นในความสามารถและเชื่อมั่นในตัวผม พร้อมกับหยิบยื่นโอกาสดีๆแบบนี้มาให้ ผมเลยรีบตอบตกลงพี่หลุยส์ทันทีเลยครับ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้ผมก็ได้มีโอกาสแต่งเพลงละครมาบ้าง อย่าง ข้ามสีทันดร,เมียหลวงซึ่งพี่หลุยส์คงเห็นว่าผมก็พอจะแต่งได้ เลยมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ทำเพลงประกอบละครเรื่องนี้อีกครั้ง พอได้โจทย์มาแล้วผมก็ต้องกลับมาทำการบ้าน พยายามตีโจทย์ของละครเรื่องนี้ว่าเราอยากจะสื่อออกมาแบบไหน เพื่อทำให้คนดูรู้สึกและอินตามไปกับเพลง ผมคิดว่าโจทย์นี้ค่อนข้างยากพอสมควร แต่โชคดีที่ผมได้แสดงเรื่องนี้อยู่แล้ว เลยทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องง่ายขึ้น ในที่สุดผมก็แต่งเนื้อร้องออกมาได้สำเร็จแล้วตั้งชื่อเพลงนี้ว่า  “ดาวเหนือ” ซึ่งมันมีที่มาที่ไปก็คือการเดินทางในท้องทะเลทรายต้องเดินทางกันในช่วงเวลากลางคืน เลยต้องอาศัยดาวฤกษ์หรือที่เราเรียกว่าดาวเหนือเป็นเข็มทิศในการเดินทาง เนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวที่จะต้องระหกระเหินใช้ชีวิตในท้องทะเลทรายอย่างลำบาก นอกจากจะแต่งเนื้อร้องเองแล้วผมยังรับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงประกอบละครเรื่องนี้เองครับ ส่วนในเรื่องของทำนอง การเรียบเรียง เสียงประสาน ผมโชคดีมากๆที่ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง คุณบรูโน่ มาช่วยควบคุมและดูแลในเรื่องของทำนองให้ ซึ่งพอเอามารวมกันแล้ว ทำให้เพลงออกมาน่าฟังและประทับใจสุดๆ รับรองเลยครับว่าฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ยังไงผมก็ขอฝากเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ”


ในเมื่อ "ชารีฟ" เอ้ย! หนุ่มตุ้ย ลงทุนลงแรง เล่นเอง แต่งเอง ร้องเอง แบบนี้กำไรคนดูชัดๆ เราไปฟังกันเลยดีกว่า ว่าเพลง "ดาวเหนือ" เพลงประกอบละคร ฟ้าจรดทราย จะไพเราะมากแค่ไหน...
เพลง : ดาวเหนือ
เพลงประกอบละคร : ฟ้าจรดทราย
ชื่อศิลปิน : ธีรภัทร์ สัจจกุล





ทั้งนี้ ละคร ฟ้าจรดทราย ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี อย่าลืมชมละคร และชอบเพลง "ดาวเหนือ" ก็โหลดของแท้กันนะคะทุกคน
ขอบคุณคลิปวีดีโอ : youtube.com/mutuoutu sodoka


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดไพเราะ ตุ้ย ทั้งแต่งทั้งร้อง เพลงประกอบละคร ฟ้าจรดทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook