รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักออกฤทธิ์

ดูสดๆ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ได้ที่ tv.sanook.com

 

ดู รักออกฤทธิ์ ออนไลน์ ย้อนหลังล่าสุด ตอนที่ 2

 

ดูรักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์ 

 

รักออกฤทธิ์  บทประพันธ์ วรรณพร/นิตินันท์/นิพล
ละครรักออกฤทธิ์  บทโทรทัศน์ สมภพ ผูกพันน้อย
ละครรักออกฤทธิ์ ช่อง3  ผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ละครรักออกฤทธิ์ ช่อง 3  นักแสดงนำ โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ (โจตัวซวย),มิว นิษฐา จิระยั่งยืน (วนิษา)
ดูรักออกฤทธิ์ ออนไลน์  ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์  ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่ม 17 พฤษภาคม 2557) เวลา 20.15 น.

 

เมื่อ ผู้หญิงสาวดวงกินผัว(สามี) ปะทะกับ หนุ่มดวงซวย พิษ + พิษ จึงบังเกิด เป็นความรักอันแสนโรแมนติกๆ ขึ้นมา

รักออกฤทธิ์ ละครรักออกฤทธิ์ ละคร


โจ รักออกฤทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) นักสืบหนุ่ม เจ้าของฉายาใหม่ ที่ตั้งชื่อให้ตัวเองว่า "โจ แอ็พพันหน้า" แต่เป็นที่รู้จักกันในวงการ ด้วยฉายานาม ที่คนอื่นๆตั้งให้ว่า "โจตัวซวย" เพราะที่ผ่านมา โจ อยู่กับใครก็สร้างความบรรลัย ให้คนที่เขาอยู่ด้วยอย่างเสมอ จนโจ รักออกฤทธิ์ ต้องออกมา อยู่เป็นเจ้านายตัวเอง ด้วยการเป็นนักสืบอิสระ (โจ พันหน้า)

โจ พันหน้า ได้รับงานชิ้นใหม่จาก คุณหญิงจุ๋ม (น้ำฝน สรวงสุดา) พี่สาวของสามีเก่าคนแรกของมิว วนิษา ให้สืบคดีการถึงแก่กรรมของ คุณชายแจ้ (กฤต กฤตภาศ) น้องชายแท้ๆของเธอ(คุณหญิงจุ๋ม) ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็คือ วนิษา(มิว นิษฐา) ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์

โจ ปลอมตัวจน ได้เป็นคนขับรถของวนิษา รักออกฤทธิ์ (มิว นิษฐา) และสืบประวัติของเธอจนรู้ว่าวนิษา (มิว) แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคือแต่งงานกับคุณชายแจ้  (กฤต กฤตภาศ) ซึ่งคุณชายแจ้ ก็ถึงแก่กรรม ตายอย่างมีปริศนาในงานแต่งนั่นเอง ต่อมา วนิษา แต่งงานอีกครั้งกับ เสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) เจ้าพ่อแก๊งค์อิทธิพลในย่านชาวจีน (เยาวราชหรือเปล่าวาา) แล้ว เสี่ยป๊อก ก็ตายคาห้องหอในคืนวันแต่งงานเช่นกันจน วนิษา รักออกฤทธิ์ ได้ฉายาว่า "ผู้หญิงบริโภคภัสดา" หรือ ผู้หญิงกินผัว สร้างความครั่นคร้าม กึ่งท้าทายต่อผู้ชายคนอื่นที่คิดจะมาจีบหม้ายสาวสวยรวยทรัพย์อย่างวนิษา


รักออกฤทธิ์ โป๊ปรักออกฤทธิ์ โป๊ป

 

สามีที่ตายไปทั้ง 2 คนของ วนิษา รักออกฤทธิ์ ไม่เพียงแต่จะทิ้ง เงินทองและมรดกมหาศาลให้เธอ แต่ยังทิ้งภาระความรับผิดชอบหน้าที่อันหนักหนาให้ด้วย ตอนเช้า วนิษา รักออกฤทธิ์ ต้องเป็นผู้จัดการตลาดสดชื่อดังที่เป็นของคุณชายแจ้ พอตกบ่าย วนิษา รักออกฤทธิ์ ก็ต้องไปเป็นสะใภ้จ้าวเพื่อดูแลปรนนิบัติ หม่อมจันทิรา (ต่อง สาวิตรี) หม่อมแม่ของคุณชายแจ้ที่รัก(เลิฟๆ)และเอ็นดูเธอ เย็นๆหน่อยต้องเป็น "ตั่วเจ๊" คุมพวกลูกน้องและธุรกิจค่อนข้างสีเทาของเสี่ยป๊อกอีกด้วย และที่หนักๆที่สุดๆ เธอต้องรับบทเป็นแม่เลี้ยงดูแล ปลายฝน (ดาร์ลิ่ง อารดา) ลูกสาววัยเกรียนคนเดียวของเสี่ยป๊อก


(แฟชั่นสาวหมวยน่ารัก-ดาร์ลิ่ง-อารดา)


 

โจ รักออกฤทธิ์ แปลกใจที่รู้ว่า วนิษา รักออกฤทธิ์ ชอบทำบุญมาก จนในที่สุดก็รู้ว่า วนิษา (น้องมิว) มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ นั่นคือสิ่งที่เธอโหยหาเพราะพ่อแม่ของนาง เลิกกันตั้งแต่เด็ก ความจริงแล้วการแต่งงานสองครั้งที่ผ่านมาของนาง ก็เพราะนางเชื่อว่าเขาทั้งสอง(สามีทั้งสอง) จะช่วยเธอสร้างครอบครัวที่อบอุ่นให้เธอได้ น่าเศร้าที่งานแต่งงของทั้ง 2 ครั้งของเธอจบลงด้วยงานศพ (คือตายตอนแต่งทุกทีเลย) วนิษา เชื่อว่าตัวเองเป็นเจ้าของดวงกินผัวจริงๆ เธอจึงพยายามสร้างบุญกุศล(ไปวัดทุกวัน)เยอะๆเผื่อจะบรรเทา เบาบางแก้เคล็ดที่โชคไม่ดี แก้อาถรรพ์ เรื่องของสามีเธอได้


รักออกฤทธิ์ มิวรักออกฤทธิ์ มิว

 

ขณะที่ โจ พันหน้า เอง พอคลอดออกมา พ่อก็ถูกจับติดคุก ตำรวจมาจับถึงโรงพยาบาลตอนโจคลอด แม่ต้องหนีตำรวจเตลิดเปิดเปิงไปอยู่ต่างประเทศ ญาติสนิทที่รับโจไปเลี้ยงดูแลก็เจอแต่เรื่องไม่ดี เดือดร้อนไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้บ้าน โดนฟ้องล้มละลาย ทุกคนโจษจัน ว่าโจกัน นี่คือเด็กชาย ตัวซวย (โจตัวซวย) ไม่มีใครกล้าเลี้ยงดูโจ รักออกฤทธิ์ อีก จนในที่สุด โจ ต้องไปเป็นเด็กหลังวัด อยู่กับ หลวงพ่อสีสุก (รอง เค้ามูลคดี) พ่อรองเผยแม่ทุมน้ำหนักลดเหลือ 36 ก.ก.

ซึ่งหลวงพ่อสีสุก (รอง เค้ามูลคดี)ใช้หลักธรรมสอนโจ จนโจไม่เชื่อเรื่องดวง ความเชื่อต่างๆ และไม่เชื่อโดยเด็ดขาด ว่าเขาเป็นเจ้าของดวงตัวซวย (ฉายา โจ ตัวซวย) ในความคิดของโจ ถ้าคุณชายแจ้และเสี่ยป๊อก ตายโดยไร้สาเหตุ (ตายวันแต่งงานเหมือนๆกัน) ก็แสดงว่าวนิษาเป็นผู้หญิงบริโภคภัสดาจริงๆ (วนิษา ดวงกินผัว) แต่ถ้าเขาสืบจนพิสูจน์ได้ว่าทั้งสองคนถูกฆ่ากรรม แสดงว่ามีการวางแผนการฆาตกรรม ซึ่งไม่เกี่ยวกับ เรื่องดวงกินผัวของวนิษา เขาก็จะประกาศให้โลกได้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีดวงกินผัว คนทั่วไปก็จะยอมรับได้ว่าไม่มีดวงตัวซวยเช่นกัน เขาก็จะลบมลทินให้ตัวเองได้อย่างสง่างาม

แต่โจยิ่งสืบเรื่องของวนิษาได้มากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็รู้ว่าวนิษาไม่ใช่ฆาตกร หนำซ้ำเธอยังเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีงามอ่อนโยน น่ารัก จริงใจ มีเสน่ห์ หวานๆ ยิ้มสวย มีเสน่ห์ จนเขาแอบตกหลุมรักเธอเข้าจนได้ ในขณะเดียวกัน โจก็ต้องช่วยเพื่อนคนหนึ่งของพ่อ ชื่อ ซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) ไขคดีฆาตกรรม ให้หลุดพ้นมลทินที่ถูกกล่าวร้ายปรักปรำว่าฆ่าคนตาย


โดยมี ป๋อง (เจมส์ ภูวดล)ผู้ช่วยวัยว้าวุ่นของโจเป็นคนคอยช่วยเหลืออีกแรงในฐานะคนขับรถ โจกลายเป็นคนสนิทกึ่งบอดี้การ์ดให้วนิษา พาเธอไปทำบุญแล้วยังต้องช่วยเธอหลบหนีจากการตามล่าของอริในวงการสีเทา แถมด้วยการเล่นกลปลอบใจยามที่เธอโศกเศร้าด้วย(ทำความรู้จัก เจมส์ ภูวดล หนุ่มหล่อ)

 

 โป๊ป มิว รักออกฤทธิ์โป๊ป มิว รักออกฤทธิ์

 

แม้กิตติศัพท์ ผู้หญิงกินผัว ของวนิษาจะเป็นที่ล่ำลือกันมาก แต่ก็หยุดผู้ชายหลายคนไม่ได้สนใจแต่อย่างใด เพราะความน่ารักของเธอ หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่มมาแรง ชื่อ กริช (กิจ กฤตฎ์) กริช ได้ช่วยชีวิตพ่อของวนิษาไว้ ทำให้วนิษาซาบซึ้งใจยอมรับ และแต่งงานกับเขา งานนี้โจ รักออกฤทธิ์ ทุ่มสุดตัว ถ้าวนิษาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เธอต้องลงมืออีกครั้ง และเขาจะต้องจับเธอให้ได้

 

รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์



ในที่สุดงานแต่งงานของ กริชกับวนิษา ก็จบลงด้วยความเศร้า มีงานศพจนได้ กริชตายอย่างมีปริศนา คาชุดเจ้าบ่าวอันเป็นที่รักของ มิว วนิษา อีกคน โจพันหน้า งงเป็นไก่ตาแตกมากๆ ทั้งๆที่โจคอยจับตาดู วนิษา เกือบแทบทุกฝีก้าว ขณะที่วนิษาก็เสียใจและโทษตัวเอง (โทษตัวเองที่ดวงกินผัว) อีกครั้งว่าเป็นเพราะดวงอาถรรพ์ของเธอ วนิษาตัดสินใจ เข้าวัด บวชตลอดชีวิตเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตๆสามีทั้ง 3 และเริ่มต้นใหม่ในชาติหน้าแต่โป๊ป หรือ โจ มองออกว่า มิว วนิษาต้องบวชด้วยความเสียใจและขมขื่นใจและรู้สึกผิดมากกว่าที่จะบวชเพื่อหาทางสงบ โจ (โป๊ป รักออกฤทธิ์) จึงสารภาพกับวนิษาว่าความจริงว่าเขาคือนักสืบเอกชน และดวงตัวซวย (โจตัวซวย) ของเขานั่นเองที่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คุณชายแจ้ เสี่ยป๊อกและกริช ต้องตายเพราะทั้ง 3 คนเป็นนายจ้างของเขา เพื่อให้ วนิษา (มิว รักออกฤทธิ์) สบายใจ และที่สามีต้องตายเพราะดวงตัวซวยของเขานั่นเอง


รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์

หลังจากสารภาพความจริง วนิษา โกรธ โจ ที่หลอกเธอมาโดยตลอดจนโจเข้าหน้าไม่ติด แต่แล้วในที่สุด กลับเป็นวนิษาเองที่กลับมาหาโจ (555 โจฟิน) และอนุญาตให้เขาตามประกบติดเธอ(นางฟ้าของฉัน) เพื่อสืบเรื่องของเธอได้อย่างเต็มที่ เมื่อทุกอย่างถูกพิสูจน์ว่าวนิษาไม่ได้เป็นฆาตกร เธอจะได้พ้นมลทินเสียที

 

รักออกฤทธิ์ ช่อง 3รักออกฤทธิ์ ช่อง 3

 

ในช่วงที่ชีวิต ทั้งคู่ใกล้ชิดกันทำให้สองคนเริ่มมีใจให้กัน รักกัน (Love) และเมื่อใดโจพิสูจน์ได้ว่าดวงกินผัวของเธอไม่มีจริง เมื่อนั้น มิว วนิษา ก็กล้าพอ พร้อมที่จะคิดถึงเรื่องชีวิตครอบครัวอันอบอุ่นอีกครั้ง แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาในชีวิตของวนิษา เขาชื่อ ภาคย์ (เอ พศิน) เป็นเจ้าของดวงปรมะ ดวงที่หายากที่สุด ดวงที่แข็งแกร่งที่สุด ดวงที่ไม่มีใครทำอันตรายได้ไม่ว่าจะเป็นโจตัวซวยหรือผู้หญิงบริโภคภัสดาก็ตาม ต้นรักที่โจและวนิษาแอบปลูกกันขึ้นมาอย่างเงียบๆ ผ่านความห่วงใย เอื้ออาทร และปลอบโยนซึ่งกันและกัน ทำให้วนิษาตัดใจจากโจเมื่อภาคย์ขอเธอแต่งงาน นั่นเพราะเธอรักโจและไม่อยากให้เขาต้องมาตายเพราะดวงของเธอ โจขอร้องวนิษาให้โอกาสสุดท้าย เขาจะพิสูจน์ให้ได้ว่าสามีทั้งสามของเธอไม่ได้ตายเพราะดวงกินผัว แต่ตายเพราะใครสักคน????


รักออกฤทธิ์ นักแสดงรักออกฤทธิ์ นักแสดง


โจ รักออกฤทธิ์ ทำได้สำเร็จ จากคดีของ ซูซี่ (นายหรือนาง) ที่ถูกปรักปรำทำให้เขาพบร่องรอยจนโยงเรื่องได้ว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น กับสามีของวนิษาทั้งสามคน แต่เขาไม่มีหลักฐานพิสูจน์ ในที่สุดวนิษาก็เลือกที่จะแต่งงานกับภาคย์ เจ้าของดวงเหนือมนุษย์ที่จะไม่ตายในคืนวันแต่งงานเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ ขณะเดียวกันก็มีข่าวร้ายว่าคุณหญิงจุ๋ม นายจ้างคนล่าสุดของโจ ถึงแก่กรรม นั่นยิ่งตอกย้ำเรื่องดวงตัวซวยของโจให้หนักแน่นยิ่งขึ้น

โจรู้สึกท้อแท้ และยอมรับว่าเขาเป็นเจ้าของดวงชะตาตัวซวยตัวจริง โจวางมือจากทุกอย่างทั้งการงานและความรักเพื่อไปเมืองจีน ไปตามหาซินแสที่แก้ดวงให้เขาได้งานแต่งงานของวนิษากับภาคย์จะเกิดอาถรรพ์อะไรขึ้นอีกหรือไม่??? โจจะแก้ดวงของเขาสำเร็จไหม???

สามีทั้งสามของวนิษาตายเพราะดวงบริโภคภัสดา (ดวงกินผัว) ของเธอหรือเพราะถูกฆาตกรรมกันแน่ ??? … แท้จริงแล้วคนเราขึ้นอยู่กับดวงจริงหรือไม่ โจกับวนิษาจะพาเราไปหาคำตอบนี้ด้วยกัน…. 

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์

 

 

รายชื่อนักแสดงละคร รักออกฤทธิ์

ธนวรรธน์ (โป๊ป) วรรธนะภูติแสดงเป็น โจ (นำโชค)
นิษฐา จิรยั่งยืน (มิว) แสดงเป็น วนิษา
ชาตโยดม (ชาย) หิรัญยัษฐิติ  แสดงเป็น ตั่วเฮีย หรือ เสี่ยป๊อก สามีวนิษาคนที่ 2 (รับเชิญ)
กฤตภาศ (กฤต) ศักดิษฐานนท์  แสดงเป็น คุณชายแจ้ สามีวนิษาคนที่ 1 (รับเชิญ)
โชติกา วงศ์วิลาส (เนย) แสดงเป็น ระริน
พศิน (เอ) เรืองวุฒิ  แสดงเป็น ภาคย์ สามีวนิษาคนที่ 4
อภินันท์ (เอ็ม) ประเสริฐวัฒนกุล  แสดงเป็น พจน์
สรวงสุดา(น้ำฝน) ลาวัณย์ประเสริฐ แสดงเป็น หญิงจุ๋ม
ภูวดล (เจมส์) เวชวงศา แสดงเป็น ป๋อง
อารดา (ดาร์ลิ่ง) อารยวุฒิ  แสดงเป็น ปลายฝน
สาวิตรี (ต่อง) สามิภักดิ์  แสดงเป็น หม่อมจันจิรา
ศันสนีย์ (นิด) สมานวรวงศ์  แสดงเป็น วรางค์
ณหทัย (ต้อม) พิจิตรา  แสดงเป็น วลัย
ทนงศักดิ์ (นง) ศุภการ  แสดงเป็น ประดิษฐ์
กฤตฎ์ (กิจ) อมรชัยฤกษ์  แสดงเป็น กริช สามีวนิษาคนที่ 3
ภัสสร (ฮันนี่) บุณยเกียรติ  แสดงเป็น เพ็ญแข
สมชาย (เล็ก) ศักดิกุล  แสดงเป็น ธงธง
ประกาศิต (ปั๋ง) โบสุวรรณ แสดงเป็น เสี่ยเพ้ง
ธนายง (กระดุม) ว่องตระกูล  แสดงเป็น ปฐม
รอง เค้ามูลคดี แสดงเป็น หลวงพ่อสีสุก
อนันต์ (อ้วน รีเทิร์น) เสมาทอง  แสดงเป็น ซูซี่
เอก โอรี แสดงเป็น สถาพร
ระวีวัฒน์ (โจ) ลิ้มสินธะโรภาส  แสดงเป็น เอ็ม
สุทธาทิพย์ (แอมแปร์)  วุฒิชัยประดิษฐ์ แสดงเป็น หนุงหนิง

 

[Official MV] รักออกฤทธิ์ (Ost.รักออกฤทธิ์ ) - โย่ง อาร์มแชร์

 

ตัวอย่างละคร รักออกฤทธิ์

 

 

รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์

รักออกฤทธิ์

 

รักออกฤทธิ์

 

เรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับละคร รักออกฤทธิ์


โป๊ป ธนวรรธน์ ขอจับไมค์ โชว์เสียงนุ่ม ร้องเพลงรักโป๊ป ธนวรรธน์ ขอจับไมค์ โชว์เสียงนุ่ม ร้องเพลงรัก

โป๊ป ธนวรรธน์ ขอจับไมค์ โชว์เสียงนุ่ม ร้องเพลงรัก

โป๊ป ไม่ขอเถียง มิว นิษฐา คนนี้..ตรงสเปกโป๊ป ไม่ขอเถียง มิว นิษฐา คนนี้..ตรงสเปก

โป๊ป ไม่ขอเถียง มิว นิษฐา คนนี้..ตรงสเปก

 

 

หวานจิ้นฟินเวอร์! ฉากแต่งงาน โป๊ป-มิว ในละคร รักออกฤทธิ์

โป๊ป มิว นำทีมฉลองปิดกล้องละคร รักออกฤทธิ์โป๊ป มิว นำทีมฉลองปิดกล้องละคร รักออกฤทธิ์

โป๊ป มิว นำทีมฉลองปิดกล้องละคร รักออกฤทธิ์

โป๊ป ถ่ายมิวสิคประกอบละครรักออกฤทธิ์โป๊ป ถ่ายมิวสิคประกอบละครรักออกฤทธิ์

โป๊ป ถ่ายมิวสิคประกอบละครรักออกฤทธิ์

 


หนัง : รักออกฤทธิ์
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
บทประพันธ์ : นิตินันท์/วรรณพร/นิพล
ผู้เขียนบท : สมภพ ผูกพันน้อย
ผู้จัด : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
นักแสดงนำ : โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ, มิว นิษฐา จิระยั่งยืน

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ รักออกฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook