เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะเขียนบทให้กับหนังภาคแยก Harry Potter

เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะเขียนบทให้กับหนังภาคแยก Harry Potter

เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะเขียนบทให้กับหนังภาคแยก Harry Potter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Warner Bros. ได้ประกาศถึงโครงการหนังเรื่องใหม่ที่อยู่ในโลกเดียวกันกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งมาจากหนังสือที่ชื่อ Fantastic Beasts and Where to Find Them ซึ่งเขียนโดย เจ. เค. โรว์ลิ่ง และพิเศษสุดตรงที่ตัวของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง จะมารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ให้...



Fantastic Beasts and Where to Find Them มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ เป็นหนังสื่อชุดพิเศษในชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เรื่องราวของสัตว์มหัสจรรย์ในโลกเวทมนตร์ โดยเรียงลำกับตัวอักษร A - Z โดยเป็นหนังสือที่ผู้ที่ศึกษาในโรงเรียนฮอกวอตส์ปี 1 ต้องมีกันทุกคน ซึ่งเขียนโดย นิวท์ สคาแมนเดอร์ (Newt Scamerder) ซึ่งเป็นนักสัตว์วิเศษวิทยา ที่อดีตเคยเป็นอาจารย์ใหญ่โรงเรียนฮอกวอตส์อีกด้วย ซึ่ง นิวท์ สคาแมนเดอร์ มีหลานที่ชื่อ รอล์ฟ สคาแมนเดอร์ ซึ่งได้แต่งงานกับ ลูน่า เลิฟกู๊ด ตัวละครเด่นตัวหนึ่งในแฮร์รี่ พอตเตอร์


โดยเรื่องราวใน Fantastic Beasts and Where to Find Them จะเกิดขึ้นช่วง 70 ปี ก่อนเหตุการณ์ในหนัง Harry Potter ซึ่งแน่นอนเราจะได้พบกับตัวละครบางตัวใน Harry Pottor ปรากฎตัวในหนังเรื่องนี้ เช่น ศจ. อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งหนังเรื่องนี้ไม่ถือเป็นภาคต้นหรือภาคต่อของ Harry Potter เป็นถือเป็นส่วนขยายขอบเขตจักรวาลเวทมนตร์ของแฮรี่ พอตเตอร์ ซึ่งใครที่คุ้นเคยกับโลกเวทมนตร์ กฎเกณฑ์ต่างๆ จะรู้สึกคุ้นเคยกับหนังเรื่องนี้!


ซึ่งหนังน่าจะเล่าการผจญภัยในวัยหนุ่มของ นิวท์ สคาแมนเดอร์ ที่ได้พบเจอสิ่งมีชีวิตนานาชนิด จนสุดท้ายเขียนออกมาเป็นหนังสือ Fantastic Beasts and Where to Find Them


โครงการหนังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น กำหนดฉายจึงยังไม่ทราบในตอนนี้! ว่าแต่ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ คิดเห็นอย่างไรกันกับข่าวโครงการหนังเรื่องนี้บ้างครับ?


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะเขียนบทให้กับหนังภาคแยก Harry Potter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook