เซอร์ไพรส์! แอนดริว เกร็กสัน คัมแบคละคร ประกบ "แต้ว" ใน "มาเฟียเลือดมังกร"

เซอร์ไพรส์! แอนดริว เกร็กสัน คัมแบคละคร ประกบ "แต้ว" ใน "มาเฟียเลือดมังกร"

เซอร์ไพรส์! แอนดริว เกร็กสัน คัมแบคละคร ประกบ "แต้ว" ใน "มาเฟียเลือดมังกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

การกลับมาของ แอนดริว เกร็กสัน กับโปรเจ็คละครฟอร์มยักษ์ มาเฟียเลือดมังกร

นักแสดง มาเฟียเลือดมังกร

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์! ไปตามๆกัน กับการเผยรายชื่อนักแสดงนำของละคร เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ในซีรี่ย์ มาเฟียเลือดมังกร ที่ก่อนหน้านี้มีการวางตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ ไว้หลายท่าน แต่ก็ยังไม่ลงตัวในเรื่องของคิวงาน วันนี้ก็ได้มีการเผยออกมาครบแล้วจ้า เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย ว่ามีนักแสดงคนไหน ตรงกับที่คุณคิดไว้หรือไม่

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับการเปิดโปรเจคละครในเรื่อง "เสือ" ตามมาด้วย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ประกบคู่กับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ในเรื่อง "สิงห์" คาดว่าเคมีคู่นี้น่าจะลงตัวอยู่ไม่น้อย อีกคู่ที่หลายคนชื่นชอบกับฝีมือการแสดง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่ เชอรรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ในเรื่อง "กระทิง" ส่วนเรื่อง "แรด" ที่ตอนแรกมีการวางตัว ชาคริต แย้มนาม เอาไว้นั้นต้องชวดงานนี้ไปเพราะคิวไม่ลงตัว แต่ผลสรุปเป็น แอนดริว เกร็กสัน ที่จะมารับเล่นเรื่องนี้แทน นี่จึงกลายเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบหลายปี หลังจากที่ทิ้งท้ายละครเรื่องล่าสุดของแอนดริว "เคหาสน์สีแดง" ในปี 2554 ประกบคู่กับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เชื่อว่าหนุ่มแอนดริวกลับมาครั้งนี้ แฟนๆ ที่รอติดตามผลงาน คงดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นหนุ่มมาดกวนคนนี้ ได้มีผลงานให้หายคิดถึงอีกครั้ง และเรื่องปิดโปรเจคของซีรี่ย์ มาเฟียเลือดมังกร เรื่อง หงษ์ ก็คือ เจนี่ อัศวเหม ประกบคู่กับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เหมือนเดิม ไม่พลิกโผจ้า

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรายชื่อนักแสดงซีรี่ย์ มาเฟียเลือดมังกร ที่ SanookMovie เอามาฝาก มีตรงใจกับที่คุณคิดไว้หรือเปล่า ทีมนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือแก่ประสบการณ์มารวมตัวกันมากมายขนาดนี้ ละครซีรี่ย์ มาเฟียเลือดมังกร คงเป็นเรื่องหนึ่งที่ช่อง 3 ขนมาส่งความสุขให้แก่คนดู หากมีความคืบหน้า SanookMovie จะรีบมาบอกอีกจ้า

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากพันทิปและอินเตอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! แอนดริว เกร็กสัน คัมแบคละคร ประกบ "แต้ว" ใน "มาเฟียเลือดมังกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook