สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 10


หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) เป็นห่วง ก้อย (แนท ณัฐชา) ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จึงคิดพาก้อยไปฝากไว้ที่บ้านของน้าเบิ้มในตอนเช้าและไปรับก้อยกลับบ้านหลังจากเลิกงาน ก้อยชวนหรั่งกลับไปอยู่ที่ชุมชนจานเดียวเหมือนเดิมแต่หรั่งไม่ยอมไป ก้อยอดน้อยใจไม่ได้ บารมี (บิ๊ก ศรุต) กับกฤษฎาร่วมมือกันขโมยพลอยในตู้เซฟ


ลินจง (ขวัญฤดี) มาหา เผ่าลาภ (ตฤณ) เพื่อปรึกษาเรื่องที่มีออร์เดอร์ข้าวจากต่างประเทศเข้ามามากมาย แต่ทางบริษัทมีข้าวไม่พอขายจำเป็นต้องระดมทุนไปกว้านซื้อข้าว เผ่าลาภบอกให้ลินจงรวบรวมเงินทั้งหมดที่มี ถ้ามีอะไรเขาจะเป็นคนรับผิดชอบเอง เผ่าลาภมอบหมายให้ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) เอาพลอยก้อนใหญ่ไปขายให้กับเฮียเขียว ผู้กว้างขวางในวงการค้าพลอย แพรวาไม่พอใจที่เฮียเขียวปล่อยให้เธอต้องรอนาน แถมยังไม่รับซื้อพลอยที่นำมาเสนอขายอีกต่างหาก หรั่งต้องคอยเตือนสติให้แพรวาใจเย็นๆ


 

เผ่าลาภบอกให้แพรวาเอาพลอยไปขายให้เฮียบุญส่ง พ่อค้าพลอยอีกเจ้าแทน ซึ่งเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เฮียเขียวปฏิเสธไม่รับซื้อพลอยจากเผ่าลาภก็เพราะ อรทัย (แวร์ โซว) ทนงศักดิ์ บารมี และกฤษฎารวมหัวกันขโมยพลอยน้ำงามจากเหมืองไปขายตัดหน้า ตะวันฉาย (แอนดรูว์) แกล้งทำทีมาขอคำปรึกษาเรื่องงานจากอรทัย และขอให้อรทัยพาไปดูทั่วๆ บริษัท เพราะจะแอบสืบโครงสร้างของบริษัท M.S. ทั้งหมด ตกกลางคืนตะวันฉายและลูกน้องแอบเข้าไปค้นข้อมูลบัญชีงบดุลที่บริษัท M.S. และถ่ายรูปออกมาได้ทั้งหมด ชาติชาย (แมน ศุภกิจ) เดินทางมาหาเผ่าลาภเพื่อบอกเรื่องการทุจริตที่เหมือง ตะวันฉายรู้ว่าโรงสีน่ำเล้งสร้างเม็ดเงินมหาศาลให้บริษัท M.S. จึงวางแผนร่วมกับ พลเทพ (ป๊อบ พลรัตน์) เพื่อทำลายโรงสีให้ขาดทุน

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook