หมาก ปริญ คิวแน่น เตรียมประกบ วาววา นิชชารีย์ ใน บ่วงอธิฏฐาน

หมาก ปริญ คิวแน่น เตรียมประกบ วาววา นิชชารีย์ ใน บ่วงอธิฏฐาน

หมาก ปริญ คิวแน่น เตรียมประกบ วาววา นิชชารีย์ ใน บ่วงอธิฏฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หมาก ปริญ ประกบ วาววา นิชชารีย์ ใน บ่วงอธิฏฐาน


 

ละครวิ่งเข้าหาเป็นว่าเล่น สำหรับหนุ่มฮ็อตสุดหล่อ หมาก ปริญ ที่ละคร "ต้นรักริมรัว" เพิ่งลาจอไปหมาดๆ ก็มีงานละครเรียงเข้ามาให้เล่นอีกมากมาย ล่าสุดกับผู้จัดสุดสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้วางตัวให้ประกบนางเอกน้องใหม่ วาววา นิชชารีย์ ในละคร "บ่วงอธิฏฐาน" คาดการว่า น่าจะเปิดกล้องกลางปี 2014 จ้า

 

เรื่องย่อ บ่วงอธิฏฐาน

ณ นคร จันทปุระ นครโบราณที่ไม่ปรากฏประวัติใดๆ มาเนิ่นนานกว่าหนึ่งพันปี กลับมีหลักฐานที่ถูกค้นพบโดย อธิน นักโบราณคดีหนุ่ม แท่นศิลาจารึกอักษรโบราณคือหลักฐานสำคัญที่ยืนยันถึงอดีตอันเคยรุ่งเรืองของจันทปุระ หากไม่นานหลักฐานชิ้นสำคัญกลับสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งเวลาผันผ่านไปนานถึงสิบปี แท่นศิลากลับไปปรากฏอยู่ที่งานแสดงวัตถุโบราณ พร้อมกับคำกล่าวอ้างว่ามันเป็นเพียงของเลียนแบบ ซึ่งความจริงแล้ว...มันไม่ใช่เช่นนั้น เรื่องราวลึกลับชักนำให้ โยสิตา ทายาทของ อธิน ได้พบกับ กฤตธร ทายาทเจ้าของโรงแรมที่ได้ครอบครองแท่นศิลานั้น และเขาก็ถูกตาต้องใจหญิงสาวราวกับเคยผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อน โดยที่เขาและเธอหารู้ไม่ ว่ามีดวงวิญญาณซึ่งเปี่ยมไปด้วยไฟแค้นและแรงริษยาเฝ้าติดตามหญิงสาวมาจากนครจันทปุระ เพื่อชำระหนี้แค้นให้จบสิ้น ...

 

แฟนๆ หนุ่ม หมาก และสาว วาววา ก็อย่าลืมสนับสนุนติดตามผลงานของทั้งสองด้วยล่ะ เคมีทั้งคู่อาจจะเข้ากั๊นนน เข้ากัน กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ก็ได้นะ

 

*** หมายเหตุ : "บ่วงอธิฏฐาน" เป็นชื่อบทประพันธ์ เป็นการเขียนแบบบาลี ความหมายเดียวกับ "อธิษฐาน" เขียนแบบสันสกฤต

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Pantip และ อินเทอร์เน็ต


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หมาก ปริญ คิวแน่น เตรียมประกบ วาววา นิชชารีย์ ใน บ่วงอธิฏฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook