ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 10



ลำยอง (นุ่น วรนุช) คิดจะจับ กำนันเสือ (เปี๊ยก พิศาล) ที่แก่คราวพ่อมาเป็นผัวคนที่ 6 แต่ ยายแล (อำภา) ไม่อยากให้กำนันเสือต้องมาหมดตัว แถมยังขายขี้หน้าชาวบ้านอีกจึงพูดเตือนกำนันเสือเอาไว้ เมื่อลำยองรู้ว่าถูกยายแลดับฝันก็กรีดร้องโหยหวน เมื่อยายแลรู้ว่า วันเฉลิม (ยอร์ช ยงศิลป์) ต้องเอาอ้อยมาให้ หลวงตาปิ่น (สะอาด) เลี้ยงระหว่างไปโรงเรียนก็ร้องไห้ด้วยความคับแค้นใจที่ลำยองทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อนไปหมด

 

ในที่สุดลำยองก็ยั่วยวนจนกำนันเสือหมดความอดกลั้นตกเป็นผัวคนที่ 6 สมใจลำยอง กำนันเสือเอ็นดูวันเฉลิมที่เป็นเด็กดีและใช้ให้วันเฉลิมอ่านหนังสือให้ฟังอยู่บ่อยๆ ทำให้ สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ค่อยหายห่วง กำนันเสือพยายามดัดนิสัยลำยอง สั่งให้ลำยองเลิกทำบ้านเช่า เลิกกินเหล้าและเลิกเข้าบ่อน เพราะอยากให้ลำยองกลับมาเป็นผู้เป็นคนเหมือนคนอื่นเขา ลำยองทำทีเป็นรับปากเพราะอยากได้เงิน แต่สุดท้ายก็กลับไปกินเหล้าเข้าบ่อนอยู่ดี

 

กำนันเสือให้ลำยองกู้เงินสามหมื่นโดยมีบ้านเป็นประกันเอาไว้ ลำยองกินเหล้าเมาพาผู้ชายแปลกหน้าเข้าบ้านต่อหน้าวันเฉลิม ลำยองตั้งท้องลูกคนที่ 6 จึงรีบไปบอกกำนันเสือ แต่กำนันเสือกลับไม่ดีใจ เมื่อลำยองรู้จากยายแลว่ากำนันเสือเป็นหมันก็ตกใจหน้าซีด กำนันเสือรู้ว่าลำยองมีชู้จึงเลิกกับลำยองและยึดบ้านที่ลำยองขายฝากไว้ แถมยังให้ลำยองขนสมบัติออกไปให้หมดภายในสามวัน ลำยองเสียใจกินเหล้าเมาจนรำกลางสายฝน วันเฉลิมเป็นห่วงแม่เลยออกตามหาจนเจอและประคองกลับมาที่บ้าน 

 

 

 

 ละคร ทองเนื้อเก้า สนุกจัง!!

ดูละครแล้วอินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์
 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook