คริส หอวัง โผล่เซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้านใหม่ ตุ๊กกี้ ที่นี่หมอชิต

คริส หอวัง โผล่เซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้านใหม่ ตุ๊กกี้ ที่นี่หมอชิต

คริส หอวัง  โผล่เซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้านใหม่ ตุ๊กกี้ ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คริส หอวัง  โผล่เซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้านใหม่ ตุ๊กกี้

 

เผยสุดแฮปปี้ชีวิตโสดในรอบ 12 ปี ใน ที่นี่หมอชิต

 

 

รายการ "ที่นี่หมอชิต" วันอาทิตย์นี้ สามพิธีกร ดู๋ เชียร์ และลิง จะพาผู้ชมไปเยี่ยมบ้านใหม่ใหญ่และหรูของสาว "ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ บุตรพรหม" ที่เธอซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงและเพิ่งได้เข้าไปอยู่เพียงไม่กีเดือน

เมื่อสามพิธีกรมาถึงบ้าน ตุ๊กกี้ก็พาชมเดินทั่วทั้งในและนอกบ้าน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งจะเป็นสไตล์หลุยส์หรูหราด้วยสีทองและแดงในแบบที่ตุ๊กกี้ชอบ ซึ่งทั้งหมดนี้ตุ๊กกี้บอกว่าคุณบูบู้แฟนหนุ่มเป็นคนทำให้ทั้งหมด และตกแต่งบ้านได้ถูกใจตุ๊กกี้ทุกอย่าง เพราะบูบู้รู้ใจตุ๊กกี้ว่าอยากได้บ้านสไตล์หลุยส์ที่อยู่แล้วทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเจ้าหญิง และตุ๊กกี้ยังเล่าอีกว่าเธอกับบูบู้เหมือนสลับหน้าที่กัน  บูบู้จะดูแลตุ๊กกี้ทุกอย่าง ตั้งแต่ตื่นเช้าไปตลาดทำกับข้าว ซักเสื้อผ้า ทำความสะอาดดูแลบ้าน ขับรถไปส่ง ดูแลจนตุ๊กกี้เองเกรงใจบูบู้เลยทีเดียว

ขณะที่กำลังคุยเรื่องบ้านบูบู้ก็พาแขกพิเศษ "คริส  หอวัง" มาเซอร์ไพรส์คุณตุ๊กกี้  สองสาวที่มาสนิทกันเพราะได้ร่วมงานภาพยนตร์กันเรื่อง "โอ้ มายโกสต์คุณผีช่วย" และเมื่อแขกมาให้สัมภาษณ์ถึงที่  สามพิธีกรของเราเลยขอเจาะลึกเรื่องราวของทั้งคู่พร้อมๆกัน โดยเฉพาะเรื่องสถานภาพหัวใจของคริส หอวัง เจอกันเป็นคำถามแรกเลยทีเดียว

 

ตกลงตอนนี้คริสโอเคกับชีวิตโสด ไม่เหงาใช่มั๊ย??  

คริส - ตอนนี้หนูกับจูเนียร์ก็เป็นเพื่อนกันหนูไม่ได้เป็นโสดมานานมากแล้วคือมันก็แค่ต้องแบบเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตแบบคนโสด ,มันโอเคแฮปปี้มาก ถามว่าเหงาไหม เมื่อก่อนเราจะชอบอยู่กับแฟนนะ คือถ้าเจอก็ดีคะ แต่แบบถ้าไม่ว่างก็เข้าใจ มันก็ต้องเปลี่ยนอะ ต้องปรับ คือคริสมีแฟนมาตลอด 12 ปี ไม่เคยว่างเลย คือถึงบอกว่าอย่าเพิ่งตอนนี้ไม่เร่ง คือหนูไม่เคยใช้ชีวิตแบบนี้มานานเพราะว่าชีวิตเหมือนแบบรับจ๊อบมาตลอด 12 ปีติดไงไม่เคยเป็นโสดเลย รอบนี้ถ้าแบบยังไม่เจอใครที่ชอบจริงๆ ก็ยังไม่มีก็ได้  ขออยู่แบบนี้นานหน่อย

 

ครั้งแรกที่ตุ๊กกี้เจอกันกับคริสเป็นยังไงบ้าง / นิสัยใจคอ / การทำงานร่วมกัน ??

ตุ๊กกี้ - โอ้โห นางเป๊ะมาก  มาถึงวันแรกเค้ามาเลย อ่านบทมา แล้วมาถามผู้กำกับว่าเขาจะต้องทำ แบบไหน ฉากนี้ต้องรู้สึกยังไง ละเอียดเลย เราก็แอบดูว่าเยอะรึเปล่าวะ แล้วในหนังหนูจะต้องเต้นบัลเล่ย์เหมือนเค้า  เค้าก็มาคุยกับผู้กำกับว่าพี่ตุ๊กกี้เต้นไม่ได้หรอกมันยาก เราก็แบบ อ้าว นั่นไงมาเยอะกับเราด้วย เค้าบอกว่าหาคนอื่นมาแสดงแทนไหว แล้วถ่ายเจาะเอาแค่ท่ากับหน้าเราก็พอ เราก็คิดในใจว่าชักเยอะละน้องคนนี้  แต่มารู้ทีหลังว่าเขาหวังดีอยากให้งานออกมาดี แต่เชื่อมั้ยคะหนูได้ความรู้ และวิธีการทำงานใหม่ๆมาจากน้องเยอะเลย เค้าจะถามนะว่าวันนี้ถ่ายที่ไหน เมื่อไหร่ กับใคร  ตอนแรกนะหนูคิดในใจ ถามเยอะขนาดนี้มึงมากำกับเองเลยมั้ย (หัวเราะ)

 

คริส ตุ๊กกี้ ที่นี่หมอชิต

 

ประทับใจอะไรในตัวเพื่อนคนนี้บ้าง ??

คริส - หนูประทับใจเค้าตั้งแต่แรกแล้วนะ เพราะอย่างที่บอกหนูกับเค้าเปิดเหมือนกัน หนูไม่รู้เค้าคิดแบบนี้ไหม พอมันเป็นแบบนี้มันก็ไม่มีอะไรกั้นถึงจะมีบางอย่างที่ชอบไม่เหมือนกัน  

ตุ๊กกี้ - มีสิ่งหนึ่งที่ประทับใจน้องคริสมากที่สุด เมื่อล่าสุดน้องเป็นพิธีกรชิงร้อยชิงล้านเข็มขัดน้องสวยมากเป็นของแบรนด์อัสสาว่าหนูก็ขอน้องดู เค้าก็ถอดมาให้หนู แต่หนูไม่เคยขอเค้า หนูเจียมตัว เค้าก็ถามหนู  อยากได้ใช่มั้ยล่ะเส้นเนี่ย  แล้วพอคริสถ่ายรายการเสร็จแล้วเขาก็เอามาให้เราเลย  บอกว่าพี่หนูขอทางร้านให้แล้วเขาก็บอกว่ายินดีให้ตุ้กกี้มาก ไม่ต้องขอบคุณ ลงรูปในไอจีอะไรเลย

 

เป็นห่วงอะไรกันและกันบ้าง??

คริส - หนูเป็นห่วงเค้า คือเค้าทำงานเยอะมากเป็นห่วงเค้าอยู่เหมือนกัน เคยคุยกับพี่ตุ๊กกี้เรื่องนี้เค้าก็บอกถ้าวันนึงพี่ไม่กินข้าวค่อยมาห่วงนะ นี่พี่ยังกินได้อยู่ พี่ยังไหวๆ

ตุ๊กกี้ - ห่วงเรื่องกลัวคนที่ไม่เข้าใจในตัวเค้า เหมือนเราในตอนแรก เพราะคริสเป็นคนพูดตรง พูดแรง กลัวคนเข้าใจผิด  แต่จริงๆน้องเป็นคนใสมาก ซื่อ ไม่ค่อยทันคน เวลามีข่าวกอสซิบอะไรมาคริสจะรู้ทีหลังตลอด  ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

อันนี้แค่ตัวอย่างการคุยกันแบบตรงๆและเบาๆ ของสองสาว "คริส หอวัง" และ "ตุ๊กกี้" ติดตามคุยฉบับเต็มได้  ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คริส หอวัง โผล่เซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้านใหม่ ตุ๊กกี้ ที่นี่หมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook