มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ย.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ย.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนแรก

 

พัฒศรี หรือมาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) เจ๊ดันแถวหน้าของวงการ มีความจำเป็นที่จะต้องเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงเพื่อหาเด็กปั้นเป็นซุป’ตาร์แข่งกับ มัชฌิมา หรือเจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) กะเทยสาวนักปั้นมือทองเจ้าของฉายา "เมี่ยงเจิด ถ้าไม่เริ่ด ก็เชิดใส่" เธอจึงทำทุกทางที่จะเอาชนะเจ๊เมี่ยง ถึงขึ้นเขียนพ็อกเกตบุ๊กแฉเจ๊เมี่ยงจนมีการฟ้องร้องกัน แต่มาดามพุชชี่แพ้และต้องยอมจ่ายเงิน 8 ล้านบาท เรียกว่าแทบหมดตัว เลยต้องเดินทางไปตามคำบอกเล่าของแมวมองว่ามีหนุ่มหล่อชื่อ เน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ฉายา "เทพบุตรกรีกแห่งทิศอีสาน" อยู่ที่บึงโขงหลง หนองคาย

 

 

มาดามพุชชี่รีบขับรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นเก่ามุ่งหน้าไป อ.บึงโขงหลง ทันที ก่อนที่เจ๊เมี่ยงคู่กัดและคู่ปรับตลอดเวลาจะรู้ข่าว และมาฉกชิงแย่งหนุ่มหล่อไปเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ขับๆไปรถดันน็อกขึ้นมาเสียอย่างนั้น มาดามพุชชี่จึงต้องอาศัยรถอีแต๋นของชาวบ้านโดยสารมุ่งหน้าสู่บึงโขงหลงแทน เมื่อมาดามพุชชี่ได้เจอกับเน็กซ์หนุ่มลูกครึ่งคมคายก็ต้องแอบเช็ดน้ำลายและใจระทึก เพราะเน็กซ์นั้นหล่อขั้นเทพสมคำร่ำลือจริงๆ

 

 

 

พุชชี่ฝันหวานว่างานนี้จะง่ายเหมือนการชวนเด็กหนุ่มๆ สาวๆ คนอื่นเข้าสังกัด แต่กับเน็กซ์ พุชชี่ดันเจองานหิน เพราะนอกจากเน็กซ์จะไม่สนใจการเป็นดาราแล้ว ครูนิยม (หมู ดิลก) และ ครูราศรี (ขวัญฤดี) พ่อแม่บุญธรรมของเน็กซ์ก็ค้านหัวชนฝา เนื่องจากกลัวลูกจะเสียคนเพราะวงการบันเทิง

 

 

รวมถึง แพรรตี หรือแพตตี้ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เชียร์ลีดเดอร์ลูกครึ่งสาวสวย แอ๊บแบ๊ว และแอบแสบ เพื่อนสนิทของเน็กซ์ก็พยายามเป่าหูเน็กซ์ไม่ให้เข้าวงการบันเทิงสุดฤทธิ์เพราะกลัวจะโดนฉกของรักที่ตัวเองทั้งแอบรักทั้งแอบหวงก้างมานานไป แต่มาดามพุชชี่ก็ต้องพยายามทำทุกทางเพื่อเอาตัวเน็กซ์มาปั้นเป็นซุป’ตาร์ให้ได้ เพราะจะได้ล้างหนี้และแก้แค้นเรื่องราวในอดีตของเธอกับเจ๊เมี่ยง

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook