บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15[อวสาน][29-1 ธ.ค.56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15[อวสาน][29-1 ธ.ค.56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15[อวสาน][29-1 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอดี้การ์ดสาว

เรื่องย่อ บอดี้การ์ดสาว ตอนจบ อวสาน


แพรพลอย (แซมมี่ ปัณฑิตา) ได้ข้อมูลมาจากกรณ์จึงรู้ว่า ทิตา (นิว ปทิตา)และกระต่ายคือคนคนเดียวกัน อิศร์(เอส กันตพงศ์) ปลอมตัวไปสืบความจริงจนรู้ความจริงว่าทิตาเป็นคนส่งลูกน้องมาฆ่าเขาไม่ใช่ มิสเตอร์โรเจอร์ ลี (ปั๋ง ประกาศิต)ไอศูรย์ (เจจินตัย)และอำพล (กบ ทรงสิทธิ์) พาสมชายซึ่งเป็นบอดี้การ์ดคนใหม่ม่ให้อิศร์ อริสรา (ตาล กัญญา) เอาเรื่องที่ไอศูรย์ข่มเหงกรองทองมาเป็นข้ออ้างขอหย่าร้างไอศูรย์ สุนทร (สุเมธ) โมโหมากที่ได้รู้ว่าลูกสาวถูกข่มเหง จึงขอลาออก

 

แพรพลอยสืบจนรู้ว่าทิตากับสมชายรู้จักกัน ไอศูรย์ขับรถชนกรองทองทำให้สุนทรแค้นใจมาก จึงไปสารภาพความผิดทังหมดกับอิศร์ แต่กลับโดนไอศูรย์ยิงตายเสียก่อน ทิตาปลอมตัวเป็น แพรพลอยไปจัดการกับอิศร์อีกครั้ง แต่ทิตาไม่รู้ว่าอิศร์รอดไปได้อย่างหวุดหวิด อำพลและไอศูรย์เตรียมตัวเลี้ยงฉลองที่กำจัดอิศร์ไปได้ ในขณะที่แพรพลอยเสียใจมากเพราะเข้าใจว่าอิศร์ตายแล้ว 

 

 

อนุภัทร (อานัท) ไม่ให้อิศร์ที่รอดชีวิตเปิดเผยตัว ตำรวจสงสัยว่าแพรพลอยเป็นคนฆ่าอิศร์ เพราะทำตามคำสั่งของมิสเตอร์ลี กรองทองที่ฟื้นขึ้นมาเล่าความจริงให้อิศร์ฟัง ว่าคนที่สั่งฆ่าเขา คืออำพลและไอศูรย์ ส่วนอนุภัทรก็บอกความจริงว่าที่แพรพลอยไปทำงานกับมิสเตอร์ลีเพราะต้องการสืบว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังแผนการฆ่าอิศร์ ไอศูรย์สั่งให้ทิตาไปฆ่าแพรพลอยแต่อิศร์แอบมาช่วยไว้ได้ ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน แพรพลอยขอร้องให้ทิตามอบตัว สุดท้ายอิศร์ก็จัดการจนไอศูรย์ยอมสารภาพความจริง ไอศูรย์ถูกกรองทองยิงบาดเจ็บสาหัสกลายเป็นอัมพาต อำพลถูกจับฐานโกงเงินบริษัท อริสราตัดสินใจดูแลไอศูรย์ซึ่งเป็นอัมพาตเพื่อลูก

 

เมื่อเรื่องเลวร้ายได้ผ่านไป อิศร์ขอแพรพลอยแต่งงาน และขอให้เธอเป็นบอดี้การ์ดให้เขาคนเดียวตลอดไป (อวสาน)



อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15[อวสาน][29-1 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook