Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ใน Big Cinema

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ใน Big Cinema

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

 

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides หรือ ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก ภาพยนต์ผจญภัยแฟนตาซีชื่อดัง ผลงานสร้างครั้งยิ่งใหญ่ของ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ผลงานการกำกับของ ร็อบ มาร์แชลล์ เขียนบทโดย เท็ด เอ็ลเลียต และ เทอร์รี รอสซิโอ ได้แรงบันดาลใจจากบทประพันธ์เรื่อง On Stranger Tides  และได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ จอห์นนี เดปป์ ที่กลับมารับบท กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อีกครั้ง การผจญภัยครั้งใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยแอคชัน หลังจากได้พบกับสาวสวยลึกลับ แองเจลิก้า (เพเนโลเป ครูซ) เขาก็ไม่แน่ใจว่านี่คือความรัก หรือว่าเธอเป็นนักต้มตุ๋นที่หลอกใช้เขา เพื่อตามหาน้ำพุอมตะในตำนานกันแน่ เมื่อเธอบังคับให้เขาขึ้นเรือควีนแอนส์ รีเวนจ์ เรือของโจรสลัดเคราดำในตำนาน (เอียน แม็กเชน) แจ็ค ก็พบว่าตัวเองต้องออกผจญภัยที่ไม่คาดฝัน ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าควรจะกลัวใครมากกว่ากัน ระหว่าง โจรสลัดเคราดำ หรือ แองเจลิก้า ผู้ซึ่งมีความหลังที่น่าเคลือบแคลง

 

ตัวอย่าง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides


 

เกร็ดหนังน่ารู้

  • บทหนัง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ได้เค้าโครงบางส่วนมาจากนิยาย On Stranger Tides ที่แต่งโดย ทิม พาวเวอร์ส เมื่อปี 1987
  • ภาคนี้มีความโดดเด่นก็คือ การปรากฎตัวของนางเงือก ซึ่งนอกจาก แอสทริต แบร์เจส์-ฟริสเบย์ นักแสดงลูกครึ่งฝรั่งเศส-สเปน แล้ว ยังได้นางแบบ 7 คน และ นักกีฬากระโดดน้ำฝีมือระดับโอลิมปิกอีก 22 คน
  • เป็นหนัง Pirates of the Caribbean ที่กำกับโดยคนอื่นที่ไม่ใช่ กอร์ เวอร์บินสกี้ เหมือนกับ 3 ภาคที่ผ่านมา
  • เพเนโลเป้ ครูซ ขณะถ่ายทำหนังเรื่องนี้กำลังตั้งครรภ์ เลยต้องมีการเปลี่ยนชุดที่แสดง และใช้นักแสดงแทนในระยะไกล ซึ่งก็คือ โมนิก้า ครูซ น้องสาวของ เพเนโลเป้ ครูซ นั่นเอง

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ใน Big Cinema วันที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา 22:45 น. ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook