คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน ตามหาตัวจริงแห่งปี 2013

คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน ตามหาตัวจริงแห่งปี 2013

คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน ตามหาตัวจริงแห่งปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยน

ตามหาตัวจริงแห่งปี 2013


รายการ Killer Karaoke Thailand "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" คืนวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับการย้อนกลับไปชมลีลาของผู้เข้าแข่งขันตลอดทั้งปี 2013 ที่ตบเท้าเข้าร่วมวัดใจ บนเวทีประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ ในเทปพิเศษ "รวมตัวจี๊ด..แห่งปี 2013!!"

สัปดาห์นี้จะพาย้อนกลับไปชมความสนุกสนานของผู้เข้าแข่งขัน ที่ตบเท้าเข้าร่วมวัดใจตลอดทั้งปี 2013 ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ป จัดหนัก จัดเต็ม ให้เป็นที่ประจักษ์ว่า เวที "คิลเลอร์ คาราโอเกะ" ไม่เคยเป็นสองรองใคร กับผู้เข้าแข่งขันที่เรียกว่า "จี๊ด" จนเป็นที่กล่าวถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง อาทิเช่น ก๋วยเจ๋ง-ธัญพิสิฐ์ ฐานทองดี หนุ่มเข้มที่มาออกรายการเพื่อยืนยันความแมนและกล้าที่จะเจอกับสิ่งที่ท้าทาย เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่เคยกลัวอะไร! แต่ทันทีที่ลงบ่อในเกม บ่อ พัก ใจ (Swamp Swing) ผู้ชมทั่วประเทศก็ต้องตกใจและอึ้งกับจริตจะก้านเกินหญิงของเขา ที่ส่งผลให้ชนะใจผู้ชมและผ่านเข้ารอบไปแบบใสใส หรือจะเป็น กาต่าย-รพีพร พ่วงเพ็ชร แชมป์คอมเมเดียนหญิงคนแรกของเมืองไทย ที่เข้ามาร่วมแข่งขันแบบกล้าๆกลัวๆ แต่สุดท้ายก็พบกับความกลัวขั้นขีดสุด เมื่อเธอจะต้องร้องเพลงท่ามกลางสรรพสัตว์มากมาย ในเกม มันมากับฝน (Singing in the rain) กับแนวการร้องเพลงแบบแปลกๆ แต่ความแปลกของเธอก็ทำให้เธอได้ใจผู้ชมไม่น้อยเลยทีเดียว หรือล่าสุดกับลีลาการเสิร์ฟสุดเปรี้ยวที่ดูดเสียงกันแทบไม่ทันของ พีท-พล นพวิชัย นักร้องและนายแบบชื่อดัง ในเกม เสิร์ฟสะดุ้ง (Shock Therapy) และยังมีผู้แข่งขันอีกมากมายที่เรียกเสียงฮาแบบน้ำตาเล็ดน้ำตาร่วง ให้ผู้ชมได้ชมกันแบบจุใจอีกรอบ

พิเศษสุด สำหรับแฟนรายการ "คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์" โดยเฉพาะ กับการร่วมโหวต 25 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ดตลอดปี 2013 ก่อนจะเหลือเพียง 14 คนสุดท้าย ซึ่งพวกเขาจะกลับมาแข่งขันกันใหม่ให้หายคิดถึง ในเกมใหม่ เพื่อเรียกเสียงฮาแบบสุดๆ และจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะชนะใจผู้ชม และได้เป็นที่สุดของแชมป์แห่งปี 2013 ไป

 

ติดตามรายละเอียดการโหวตได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/killerkaraokethailand หรือทางรายการ Killer Karaoke Thailand "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี กับเทปพิเศษ "รวมตัวจี๊ด..แห่งปี 2013!!" ห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน ตามหาตัวจริงแห่งปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook