รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [20 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [20 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [20 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 9

 

หมวดธรรม์(บีม กวี) มัวแต่สนใจงานจึงผิดนัดกับ มาย่า(วาววา) ทำให้มาย่าโกรธ ธรรม์ตามไปง้อมาย่าที่บ้านพร้อมช่อดอกไม้แต่ก็ไม่สำเร็จ มาย่ามาปรึกษา อิทธิฤทธิ์(เจมส์ จิรายุ) อิทธิฤทธิ์จึงวางแผนไปงานเปิดตัวหนังพร้อมกันกับมาย่า ด้านธรรม์ก็ชวน ชนมน(พั๊นซ์ วรกาญจน์) ไปออกงานเปิดตัวหนังครั้งนี้เช่นกัน

 

เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่ออิทธิฤทธิ์เห็นชนมนมางานเปิดตัวหนังกับธรรม์ก็ไม่ชอบใจจึงต่อว่าชนมน ด้านธรรม์ตามไปปรับความเข้าใจกับมาย่าแต่ไม่สำเร็จ อิทธิ์ฤทธิ์เห็นมาย่ากับธรรม์คุยกันจึงคิดว่าเข้าใจกันแล้วจึงลากชนมนออกมาจากงานทำให้มีเวลาได้คุยกัน อิทธิฤทธิ์เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้ชนมน มาย่ายอมให้ธรรม์มาส่งที่บ้านเพราะอิทธิฤทธิ์ชิ่งออกจากงานไปกับชนมนแล้ว ธรรม์ลงทุนง้อมาย่าโดยการเป็นยามเฝ้าบ้านมาย่าทั้งคืนจนถึงเช้า มาย่าเห็นความตั้งใจจึงยอมใจอ่อนคืนดีกับธรรม์ ทั้งสองปรับความเข้าใจกับ

 

แต่ก็เกิดเรื่องอีกจนได้เมื่อเมนี่มาที่บ้านมาย่า พร้อมกับข่าวที่มาย่าอยู่กับธรรม์ทั้งคืนทำให้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ ด้านอิทธิฤทธิ์ก็รอชนมนมาติวหนังสือให้แต่ชนมนก็ยังไม่มาสักทีอิทธิฤทธิ์จึงออกไปหาชนมนที่บ้าน และพบว่าพ่อของชนมนป่วยหนักจึงพามาโรงพยาบาล อิทธิฤทธิ์อยู่เป็นเพื่อนชนมนจนชูชัยพ้นขีดอันตราย แถมยังย้ายชูชัยไปห้องวีไอพีอีกด้วย ทำให้ชนมนทะเลาะกับอิทธิฤทธิ์เรื่องค่ารักษาพยาบาล อิทธิฤทธิ์ดื้อดึงและบอกจะหาเงินมาจ่ายค่าห้องให้ชูชัยเองแต่ชนมนต้องช่วยด้วย ชนมนคิดไม่ตกได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [20 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook