พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 6



นิตยา(บี มาติกา) บอกกับทุกคนว่าถูก ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ลวนลาม ยศจึงขอให้ โสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ช่วยนัดนิตยาออกมาปรับความเข้าใจ เพราะไม่อยากโดน แม่เลี้ยงอมรา(อ้วน มณีนุช) ด่ายศวางแผนกับ พีรพงษ์ (บิ๊ก กฤษฎา) เพื่อจะมอมยานิตยาแต่โสภิตกลับโดนพีรพงษ์มอมยาไปด้วยเพราะหมายจะปลุกปล้ำ

 

จีรณะ (เอส กันตพงศ์) ตามไปช่วยและชกพีรพงษ์จนสลบ จีรณะพาโสภิตออกมาโสภิตไม่รู้ตัวนอนหมดสติ จีรณะจึงพาโสภิตไปพักที่โรงแรมและเอาผ้ามาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ จีรณะพาโสภิตออกมาโสภิตไม่รู้ตัวนอนหมดสติ จีรณะจึงพาโสภิตไปพักที่โรงแรมและเอาผ้ามาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ แถมยังนั่งเฝ้าดูแลโสภิตตลอดเวลาจนเผลอหลับ โสภิตไม่รู้สึกตัวหันไปกอดจีรณะจนถึงเช้าเมื่อโสภิตตื่นขึ้นมาเห็นตัวเองนอนกอดจีรณะก็รีบลุกขึ้นมาโวยวาย จีรณะพยายามอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่าเธอถูกพีรพงษ์วางยาจีรณะบอกกับโสภิตว่าแม่เลี้ยงอมราบีบบังคับคำ ปันให้ทำ สัญญาเพิ่มหนี้ขึ้นใหม่ แต่โสภิตไม่เชื่อเพราะเธอจ่ายดอกแทนคำ ปันไปแล้ว เมื่อโสภิตกลับถึงบ้านก็ไปถามเอาความกับแม่เลี้ยง อมราแต่กลับถูกเอ็ดกลับมา

 

จีรณะเห็นกำ พลและนารี 2 ผู้จัดการบริษัทแชร์ลูกโซ่ยางพารามาพบพีรพงษ์ จึงมั่นใจว่าพีรพงษ์อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ และคิดว่าแม่เลี้ยงอมราอาจมีส่วนในเรื่องนี้ด้วย จีรณะจึงเข้าทาง พิมพร (กิ๊ฟ อรลีหฬ์) เพื่อหาหลักฐานจัดการแก๊งแชร์ลูกโซ่ยางพาราโสภิตตามไปเอาเรื่องกับยศที่ทำ ให้เธอถูกวางยาจนเกือบจะถูกพีรพงษ์ปลุกปล้ำ แต่ยศไม่เชื่อว่าพีรพงษ์จะทำ แบบนั้น



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook