Harry Potter กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที!!

Harry Potter กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที!!

Harry Potter กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Harry Potter กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที

 

เรื่องนี้ยืนยันจากเว็บไซต์ส่วนตัวของ เจ.เค.โรว์ลิง (J. K. Rowling) นักเขียนเจ้าของวรรณกรรมเยาวชนชื่อดังระดับโลกชุด "แฮร์รี พอตเตอร์" ที่โด่งดังไปทั่วทั้งโลก ด้วยยอดขายของภาคแรกที่มากถึง 107 ล้านเล่มทั่วโลก  นอกจากนี้แฮร์รี่ พอตเตอร์ ยังถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วย โดยมีวอร์เนอร์บราเธอร์สเป็นผู้ถือสิทธิ์ในการสร้าง

เจ.เค.โรว์ลิง (J. K. Rowling) เผยว่า ละครเวทีชุดนี้เธอจะมีส่วนร่วมในฐานะผู้อำนวยการสร้างเท่านั้นส่วนด้านการเขียนบทและการคัดเลือกนักแสดงจะยกหน้าที่ให้คนอื่นรับผิดชอบแทน 

 

 

ที่ผ่านมามีคนติดต่อเข้ามามากมายเพื่อที่จะขอนำวรรณกรรมชุดนี้ไปสร้างเป็นละครเวที จนกระทั่งมาลงตัวกับ ซอนย่า ฟรีดแมน และคอลิน คัลเลน โปรดิวเซอร์ด้านละครเวทีที่มีชื่อเสียงในอังกฤษ ซึ่งเมื่อข้อตกลงทุกอย่างลงตัวการดำเนินการสร้างก็จะเริ่มขึ้นภายในปี 2014 ที่จะถึงนี้และคาดว่าจะเปิดทำการแสดงที่ เวสต์เอนด์ ลอนดอนในปี 2015


โดยเรื่องราวที่จะถูกถ่ายทอดออกมาให้ได้ชมกันนั้นจะพูดถึงเหตุการณ์ช่วงที่แฮรี่ยังเป็นเด็กน้อยในวัย 10 ปี ซึ่งเป็นตอนก่อนจะเข้าสู่โรงเรียนเวทย์มนต์  ได้อาศัยอยู่กับลุงและป้าที่ดูจะไม่ค่อยให้ความรักแก่เขาสักเท่าไร  สาเหตุที่เลือกจุดนี้มาสร้างนั้น เจ.เค.โรว์ลิง (J. K. Rowling) ให้ความเห็นว่าบทนี้มีความเข้มข้นและน่าสนใจ เหมาะสมที่จะนำมาเสนอในรูปแบบละครเวที

 

 

ได้รับคำยืนยันชัดเจนขนาดนี้แล้ว เหล่าสาวกทั้งหลายคงต้องอดใจรอกันอีก 1 ปี และเตรียมตัวที่จะได้สัมผัสกับ Harry Potter ในอีกความรู้สึกหนึ่งบนรูปแบบละครเวที ส่วนแฟนๆชาวไทยจะบินไปชมถึงที่ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ !

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Harry Potter กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook