มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [30 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [30 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [30 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 10

 

มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) ทำงานกลับบ้านดึกทุกคืน เพื่อหลบหน้า ติณณภพ (อั๋น วิทยา) และสั่งทุกคนไม่ให้บอกว่าเธอไปทำงานที่ไหน เน็กซ์ (มาริโอ้) เห็นมาดามพุชชี่ทำงานหนักทุกคืนก็รู้สึกเป็นห่วง เน็กซ์ประชดว่าทำเรื่องอื่นได้มากมายแต่เรื่องรักกลับไม่กล้าเผชิญหน้า มาดามพุชชี่ไม่พอใจที่เน็กซ์มายุ่งเรื่องส่วนตัว เน็กซ์ไม่สนใจตามไปนั่งเฝ้าและบังคับให้เธอนอนหลับพักผ่อน

ติณณภพยังวนเวียนมาหามาดามพุชชี่ที่บ้านและได้ฝากข้อความขอโทษแทนน้องสาว ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนไม่มีใครมาบังคับเขาไม่ให้รักได้ พุชชี่แอบฟังและได้ยินทั้งหมดที่ติณณภพพูด และระหว่างที่เน็กซ์ถ่ายทำละครอยู่ ครูนิยม (หมู ดิลก) ก็ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ครูราศี (ขวัญฤดี) ไม่ให้มาดามพุชชี่บอกเรื่องนี้กับเน็กซ์ มาดามพุชชี่ขัดคำสั่งครูนิยม พาเน็กซ์กลับไปเยี่ยมพ่อที่บึงโขงหลง ซึ่งเป็นวันที่มาดามพุชชี่นัดกับติณณภพทำให้ทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน ติณณภพฝากจดหมายไว้ที่หนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา)  

ทางด้านแพตตี้ (เอสเธอร์) ที่เจ๊เมี่ยงกำลังต่อรองกับธีระ (หนุ่ม สันติสุข) เพื่อจะพาเธอไปโกอินเตอร์ แพตตี้ประกาศลั่นว่าถ้าห้ามไม่ให้กลับไปเล่นละคร ห้ามไม่ให้รักเน็กซ์เธอจะตัดพ่อตัดลูกและหนีออกจากบ้าน ธีระโกรธจนเผลอหลุดปากว่า เน็กซ์กับแพตตี้เป็นพี่น้องกัน จึงรักกันไม่ได้...!!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [30 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook