Sword Art Online 2 เผยคลิปตัวอย่างแรก แฟนๆได้ดูแน่ในปี 2014 นี้

Sword Art Online 2 เผยคลิปตัวอย่างแรก แฟนๆได้ดูแน่ในปี 2014 นี้

Sword Art Online 2 เผยคลิปตัวอย่างแรก แฟนๆได้ดูแน่ในปี 2014 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Sword Art Online 2 

เผยคลิปตัวอย่างแรก แฟนๆได้ดูแน่ในปี 2014 นี้

 

Sword Art Online 2Phantom Bullet อนิเมะภาคต่อที่หลายๆคนกำลังรอคอยกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของคิริโตะและผองเพื่อน ในเกมออนไลน์รูปแบบเสมือนจริง VRMMO หรือ Virtual Reality Massively Multiplayer Onlineในเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Gun Gale Onlineที่เป็นเกมออนไลน์แนวต่อสู้ด้วยปืนและอาวุธไฮเทค ซึ่งต่างจาก Sword Art Online ภาคแรกที่เป็นเกมออนไลน์เน้นการต่อสู้ด้วยดาบและเวทมนตร์อย่างสิ้นเชิง Gun Gale Online พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเกมอเมริกา Zasker เป็นเกมแนวสงครามไซไฟยิงปืน ที่มีโหมด pvp Multiplayer ที่เกมเมอร์อเมริกาชื่นชอบ นอกจากนี้ยังเป็นเกมออนไลน์แบบ VRMMO ที่มีเทคโนโลยีดีที่สุดด้วย

  

ชินอน หรือ อาซาดะ ชิโนะ นางเอกในภาคนี้ ให้เสียงโดย Sawashiro Miyuki

 

เนื้อเรื่องของเกม Gun Gale Online ปรากฏในนิยาย Sword Art Online เล่มที่ 5 และ 6 ที่จะนำมาทำเป็นอนิเมะต่อจากภาคแรก จุดเด่นของภาค Gun Gale Online นี้คือนางเอกที่ต่อสู้ร่วมกับคิริโตะในเกม Gun Gale Online นี้จะเป็น ชินอน หรือ อาซาดะ ชิโนะ ที่เคยโผล่มาเป็นนักธนูหูแมว ในเกม ALfheim Online ซึ่งในเกมนั้นเป็นแค่ตัวละครเสริม แต่ในเกม Gun Gale Online เธอเป็นตัวเอกเต็มตัว ส่วนพระเอกของเรื่องยังเป็นพี่คิริโตะเจ้าเก่าอยู่ แต่ว่าเนื่องจากตอนสร้างตัวละครนั้นตัวเกมเกิดการอ่านคลื่นสมองของคิริโตะผิดพลาด เกิดข้อผิดพลาดแรร์เคส M9000 ทำให้ตัวละคร Avatar ของคิริโตะ ผมยาวและมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับผู้หญิง ทั้งๆที่จริงๆแล้วตัวละครเขาเป็นผู้ชาย ทำให้ภาคนี้พี่โตะของเรากลายเป็นสาวดุ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ตัวละครอื่นๆเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้หญิงนั่นเอง ฮ่าๆๆ

 

 

คลิปแรก Sword Art Online 2 

 

Sword Art Online 2 Phantom Bullet ภาคเกม Gun Gale Online นี้ยังไม่กำหนดวันฉายที่แน่นอน แต่คร่าวๆคือภาย Season ที่สองของปี 2014 แน่นอน ส่วนคลิปพรีวิวตัวที่สอง จะตามมาให้ชมกันในวันที่ 31 มกราคม 2014 นี้

 

ที่มา http://www.youtube.com/watch?v=K0Ghr_rbJmQ

ภาพจาก http://swordartonline.wikia.com

http://www.dualshockers.com

http://www.swordart-online.net/


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Sword Art Online 2 เผยคลิปตัวอย่างแรก แฟนๆได้ดูแน่ในปี 2014 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook