Disney เตรียมสร้างภาคแยก Star Wars

Disney เตรียมสร้างภาคแยก Star Wars

Disney เตรียมสร้างภาคแยก Star Wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Disney เตรียมสร้างภาคแยก Star Wars

 

มีข่าวแว่วมาว่า Disney และ LucasFilm ได้เตรียมที่จะสร้างภาคแยกของ Star Wars ซึ่งตั้งใจจะให้ฉายก่อน Star Wars: Episode VII ที่จะมีกำหนดฉายประมาณเดือนธันวาคมปี 2015

 

ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าภาคแยกที่จะสร้างนั้นเกี่ยวกับเรื่องราวของตัวละครใด แต่ที่มีความเป็นไปได้สูงน่าจะเป็นเรื่องราวของ BobaFett และ Han Solo ทั้งนี้อาจเป็นเพราะผู้กำกับสามารถหยิบจับคาแรกเตอร์ของ 2 ตัวนี้มาทำต่อได้หลากหลายแง่มุมก็เป็นได้และจากการให้สัมภาษณ์ของ Jon Schnepp จากช่อง Cartoon Network ของดีสนีย์ ก็ได้เปิดเผยว่า Lawrence Kasdan จะมาเขียนบทให้กับตัวละคร BobaFett ซึ่งตัวเขาก็บอกอีกว่าไม่สามารถเปิดเผยแหล่งข่าวที่ทราบมาได้ แต่อย่างไรก็ตามข่าวที่ Jon Schnepp ได้มาก็ตรงกับรายงานก่อนหน้านี้ ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

 

สาเหตุที่ทำให้แฟนๆค่อนข้างมั่นใจว่า Lawrence Kasdan จะได้มานั่งจรดปลายปากกาเขียนบทภาคแยก Star Wars นี้ก็เพราะในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Disney และ LucasFilm ได้คอนเฟิร์มว่า Lawrence Kasdan และ ผู้กำกับ J.J. Abrams จะได้ร่วมกันเขียนบทของ Star Wars: Episode VII และนั่นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะมารับหน้าที่เขียนบทให้กับภาคแยกของตัวละคร BobaFett ด้วยเช่นกัน 

 

ส่วนทางด้านคนเขียนบทของ Han Solo นั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด อาจเป็นไปได้ว่า Lawrence Kasdan จะควบ 2 ตำแหน่งเลยหรือเปล่า ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป!!

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Disney เตรียมสร้างภาคแยก Star Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook