ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [10-12 ม.ค.57]

ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [10-12 ม.ค.57]

ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [10-12 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในสวนขวัญ

เรื่องย่อ ในสวนขวัญ ตอนที่ 2-4


เป็ดปุ๊ก (มาร์กี้) ไม่อยากให้ เชียร (กบ ทรงสิทธิ์) ไปยุ่งกับ ไม้ (บอย ปกรณ์) เพราะคิดว่าไม้เป็นเกย์ แก้ว (ใบเฟิร์น ภัทรินทร์) เพื่อนที่ทำงานเป็ดปุ๊กชอบโดดงานไปเที่ยวกับ โอม (เป๊ก เปรมณัช) แล้วเอาชื่อเป็ดปุ๊กมาอ้าง โดยที่เป็ดปุ๊กไม่เคยสงสัย เชียรเหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว ไม้พาเชียรไปเที่ยวบ้านต้นไม้ของตนเอง มือถือเป็ดปุ๊กหายเป็ดปุ๊กโทษว่าเป็นฝีมือของไม้ ไม้เอามือถือมาคืน เป็ดปุ๊กเจอมือถือของตนเองตกอยู่ในรถ จึงรู้ว่าไม้ซื้อมือถือเครื่องใหม่มาคืน 

 

ไข่มุก โยนขยะข้ามไปหลังกำแพงจนเจ้าของที่ดินต้องเอาสังกะสีเก่าๆมากั้นไว้ ไข่มุกบุกรุกมาหาไม้ที่ร้านขายต้นไม้ ไข่มุกตบหน้าไม้อย่างแรงไม้ผลักไข่มุก เป็ดปุ๊กกับเชียรเข้ามาเห็นพอดี ไม้ถูกจับข้อหาพยายามฆ่าเป็ดปุ๊กช่วยเป็นพยานว่าไม้ไม่ผิด แมวเหมียวกับนกจิ๊กหลานสองคนของเชียรโทรมาให้เชียรไปหาที่โรงเรียน หลานขอให้เชียรกับเป็ดปุ๊กช่วยเรื่องสุนัขตัวโปรดจะถูกทิ้ง เชียรกับเป็ดปุ๊กรีบกลับมาบ้านเก่าเพื่อต่อรองกับ เก็จเกยูร (เมจิ คัคกิ่งรักส์) ไม่ให้ขายสุนัขตัวโปรดของหลาน ไม้ร่วมมือกับเชียรแอบเอาสุนัขมาที่บ้านใหม่เป็ดปุ๊กด้วย 

 

 

 

หัวหน้าที่ทำงานเกือบจะปลดเป็ดปุ๊กออกจากตำแหน่งหัวหน้าแผนกเป็ดปุ๊กร้องไห้โทรหาเชียร เชียรปลอบใจลูกสาว ระหว่างกลับบ้านฝนตกหนักมากและไฟฟ้าดับ ทำให้เป็ดปุ๊กกลับถึงบ้านช้า พอดีมีข่าวว่าโจรขึ้นบ้านทำร้ายชายสูงอายุ เป็ดปุ๊กกลัวจะเป็นพ่อของตนเอง เป็ดปุ๊กพยายามโทรหาเชียรแต่ติดต่อไม่ได้ เป็ดปุ๊กร้อนใจเป็นห่วงพ่อขอให้ไม้ปีนกำแพงไปดู แก้วเริ่มมีปัญหากับโอม เป็ดปุ๊กออกไปพบลูกค้ากับแก้วแก้วแกล้งลืมเอาเอกสารไป เป็ดปุ๊กถูกลูกค้าตำหนิ แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและได้รับคำชื่นชม เป็ดปุ๊กซื้อขนมไปฝากไม้และลูกน้อง เป็ดปุ๊กเริ่มไว้ใจไม้มากขึ้น ไม้แอบดีใจ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [10-12 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook