อ๋อม โชว์หวิว ชวน ขวัญ ลงอ่าง เติมหวานสร้างความฟินใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม โชว์หวิว ชวน ขวัญ ลงอ่าง เติมหวานสร้างความฟินใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม โชว์หวิว ชวน ขวัญ ลงอ่าง เติมหวานสร้างความฟินใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อ๋อม โชว์หวิว ชวน ขวัญ ลงอ่าง

เติมหวานสร้างความฟินใน เจ้าสาวสลาตัน


ฟินจิ้นกันไปไกลแล้ว  สำหรับคู่นี้ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  ที่มาจับคู่ครั้งแรกกับนางเอกคนสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา เพราะแฟนๆต่างลุ้นต่างเชียร์กันตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ และดูจากฉากเบื้องหลังที่เก็บมาให้ชมในตอนแรกก็บอกเลยว่าแฟนๆไม่ผิดหวังกับการรอคอยแน่นอน เพราะฉากนี้ฝ่ายพระเอกถึงกับลงทุนโชว์หวิว แถมสาวขวัญยังร่วมสร้างความฟินจิ้นกระจายโดยกระโดดลงอ่างแนบชิด เรียกว่าแค่ตอนแรกแฟนๆก็เตรียมหมอนมานั่งจิกหน้าจอกันได้เลย

ฉากนี้เป็นฉากที่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) แช่สปาสบายอารมณ์อยู่ ขวัญตา (ขวัญ-อุษามณี) พนักงานคนสวยเลยลองให้ใช้กลิ่นน้ำมันหอมตัวใหม่ ระหว่างที่ขวัญตากำลังใช้มือแตะตัวชานนท์เกิดลื่นตัวตกลงไปในอ่างหน้าแนบชิด ตาประสานตา ขณะที่ชานนท์เองก็ตกใจ แต่รีบประคอง ส่วนขวัญตาเองหน้าแดงรีบลุกขึ้นทำท่าเขินอายเดินหนีไป 

 

 

ขอบอกว่าฉากนี้เด็ดจนใครพลาดจะต้องเสียดายเพราะนอกจากจะเป็นฉากฟินจิ้นหวานพาจิกหมอนแล้ว หนุ่มอ๋อมยังลงทุนนุ่งผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นทรมานใจสาวๆ งานนี้ขอบอกมีเขินอาย เพราะนอกจากจะทุ่มทุนถอดเสื้อโชว์หุ่นแล้ว ยังถูกจับแช่น้ำนานหลายชั่วโมง ซึ่งเจ้าตัวบอก "เหมือนโดนแกล้งเพราะทีมงานจับถ่ายฉากนี้ในช่วงที่อากาศค่อนข้างเย็น แถมยังจับรวมเอาฉากสปา อาบน้ำมาไว้รวมในวันเดียวกันเรียกว่าเตรียมพร้อมเปียกกันทั้งวัน นอกจากแช่แล้วพี่หยง ผู้กำกับยังบอกให้อาบให้ถู และให้สาวๆมาแอบดู คิดดูสิ งานนี้ผมเป็นผู้ชายก็เขินน่ะ แถมทีมงาน พีอาร์ยังยกกล้องถ่ายกันใหญ่หันไปนี่เป็นสิบ พร้อมใจกันมาก ทำตัวไม่ถูกเลยครับ"


 

งานนี้ด้านสาวขวัญก็แอบเกร็งเล็กน้อยเพราะไม่รู้จะลงท่าไหนดี ไม่ให้เจ็บตัวทั้งคู่  ซึ่งหนุ่มอ๋อมก็แอบเป็นห่วง "แต่ที่สงสารคือขวัญมากกว่าต้องลงมาเปียกด้วยกัน แล้วกลัวน้องเขาเกิดลงผิดที่พลาดเจ็บแย่ คือก็เจ็บทั้งคู่น่ะครับเพราะอ่างมันเล็กและแคบมาก เราก็ต้องคอยรับประคองไว้ ส่วนน้องเขาจะเขินไหม ผมไม่รู้รู้แต่ผมอ่ะเขินมากครับ"

 

 

งานนี้บอกเลยต้องจับตาห้ามพลาดฉากหวิวๆหวานๆนี้ ในละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า..

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อ๋อม โชว์หวิว ชวน ขวัญ ลงอ่าง เติมหวานสร้างความฟินใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook