ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไฟในวายุ

เรื่องย่อ ไฟในวายุ ตอนแรก

 

สลิล (ภีรนีย์  คงไทย) หญิงสาว เจ้าของบ้านไร่สายน้ำรีสอร์ท ต้อนรับชายหนุ่มลึกลับกลางดึกเข้าพักที่รีสอร์ท เขาตอบชื่อสั้นๆว่า ใหญ่ (อธิชาติ ชุมนานนท์) สลิลพาใหญ่ไปพักที่ห้องพักที่เงียบที่สุดตามความต้องการของเขา ใหญ่จมอยู่กับเหตุการณ์ฝันร้ายที่เกิดขึ้นกับก่อนที่เขาจะมาที่นี้คือฆ่าน้อง ไกรกูณฑ์  (นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช) น้องชายตนเองตาย ที่รีสอร์ทใหญ่ยังคงจมอยู่กับความเจ็บปวดจนคนงานในรีสอร์ทต่างหวาดกลัว นวลขวัญกับทแกล้ว สองพี่สองเจ้าของไร่ชา ขวัญแก้ว ทแกล้วเพื่อนสนิทของสลิน สลิลอยากจะเข้าไปดูใหญ่ แต่ทุกครั้งใหญ่ก็ดุและโมโหสลิลทุกครั้ง อยู่ๆ วิธู (อาเธอร์ เบญจกุล)  คนรักของสลิลจะแต่งงานกับ เรืองตะวัน (กฤติกา ซิงห์) น้องสาวของสลิล สลิลเสียใจมาก

 

สลิลกลับไปที่รีสอร์ทจึงรู้ว่าใหญ่ไข้ขึ้นสูง สลิลช่วยดูแลใหญ่ หมอภูผา (สถาพร นาควิลัย)ลุงของสลิลกลับมาดูรีสอร์ทสลิลดีใจ เมื่อใหญ่ฟื้นไข้ขึ้นมาเห็นห้องตนเองสะอาดโกรธสลิลที่เข้ามายุ่ง ธราแม่เลี้ยงของใหญ่เสียใจกับการหายตัวไปของลูกชายสองคน วายุ กับ ไกรกูณฑ์  ให้ ละแวง (แจ็คกี้ ชาเคอลีน)เมียของไกรกรูฑ์ไปสืบแต่ยังไม่ได้ข่าว หมอภูผามาดูแลอาการป่วยของธราอยู่บ่อยๆ สลิลเล่าเรื่องใหญ่ให้ทแกล้วฟัง ทแกล้วไม่อยากให้สลิลไปยุ่งกับใหญ่เพราะห่วงสลิล

 

วายุ ธนากูล เจ้าของไร่วายุกูล ปรากฏตัวขึ้น ใครก็ตามที่เข้าไปหาใหญ่จะต้องไล่ออกมาทุกคน วายุ ติดต่อธุรกิจกับกษิต เกี่ยวกับการทำโรงแรมแห่งใหม่ วายุต้องการซื้อไร่ของนวลขวัญ  วายุแนะนำตัวกับนวลขวัญ วายุอยากได้ไร่ของนวลขวัญ  ใหญ่อยากรู้ข่าวของไร่วายุกูล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook