อนิเมะนินจาคาถานารูโตะ ตอนพิเศษ คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ

อนิเมะนินจาคาถานารูโตะ ตอนพิเศษ คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ

อนิเมะนินจาคาถานารูโตะ ตอนพิเศษ คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนิเมะนินจาคาถานารูโตะ ตอนพิเศษ "คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ"

นินจาคาถานารุโตะนินจาคาถานารุโตะ

 

ตามปกติแล้วอนิเมชั่นที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนแต่ละเรื่องนั้น จะสร้างอนิเมชั่นไม่ให้เร็วเกินไป เพื่อไม่ให้ตามฉบับหนังสือการ์ตูนทัน โดยจะตามหลังอยู่หลายสิบตอนเพื่อให้นักวาดการ์ตูนเรื่องนั้นวาดนำไปก่อน เผื่อมีเหตุฉุกเฉินป่วย งานเข้า ทำให้ต้องงดวาดการ์ตูนไป ก็จะทำให้อนิเมชั่นยังมีช่องว่างทำต่อโดยที่ไม่ตามจี้กันมากไปนัก โดยเฉพาะการ์ตูนดังๆอย่าง วันพีช นารูโตะ แทบจะมีประกาศงดเดือนละครั้งเลยก็ว่าได้ ทำให้เวอร์ชั่นอนิเมะตามก้นมาติดๆอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อไม่ให้อนิเมะดำเนินไปเร็วทันหนังสือการ์ตูนมากเกินไป เราจะสังเกตได้ว่า ทั้งอนิเมะของวันพีชและนารูโตะ จะมีเนื้อเรื่องบางส่วนที่ไม่เคยปรากฏในหนังสือการ์ตูนมาก่อน ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะต้องการเพิ่มเนื้อเรื่องในอนิเมะให้นอกเรื่องบ้าง ย้อนอดีตบ้าง เพื่อไม่ให้ไล่ตามทันฉบับการ์ตูนไวมากนั่นเอง

 

สำหรับอนิเมชั่นการ์ตูน Naruto Shippuden นินจาคาถานารูโตะตอนนี้ ทาง TV Tokyo ของญี่ปุ่นกำลังฉายอยู่ในช่วงตอนที่ 346 คือตอนโลกความฝัน ซึ่งตรงกับตอนที่ 606 ของฉบับหนังสือการ์ตูน หากนับเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะแล้ว ตอนนี้อนิเมะนารูโตะกับหนังสือตูนจะห่างกันอยู่ประมาณ 56 ตอน (เพราะอนิเมะตอนหนึ่งจะยาวกว่าหนังสือการ์ตูนนั่นเอง) ดังนั้นเพื่อไม่ให้อนิเมะตามทันการ์ตูนเร็วเกินไป ทางอาจารย์ มะซะชิ คิชิโมะโตะ จึงร่วมกับคุณ ฮายาโตะ ดาเตะ ไดเรคเตอร์ผู้สร้างอนิเมะนารูโตะ ทำนารูโตะอนิเมชั่นตอนพิเศษขึ้นเพื่อฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ชื่อว่าตอน "คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ" หรือ Kakashi: Shadow of the ANBU Black Ops เป็นตอนพิเศษย้อนความเล่าถึงอดีตสมัยที่คาคาชิหนุ่มๆ ซึ่งตอนนั้นเขาสังกัดอยู่หน่วยลับชุดดำ Anbu Black ops หน่วยนี้เวลาทำภารกิจจะใส่หน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอิทาจิก็สังกัดหน่วยนี้ในช่วงเวลาเดียวกันด้วย

นินจาคาถานารุโตะนินจาคาถานารุโตะ

นินจาคาถานารุโตะนินจาคาถานารุโตะ

 

ความยาวของนารูโตะ Kakashi: Shadow of the ANBU Black Ops ตอนพิเศษนี้ยาวถึง 7 ชั่วโมงครึ่ง ฉายกันจนหมดเดือนกุมภาพันธ์กันเลยกว่าจะจบ ซึ่งพอจบตอนพิเศษนี้แล้ว คุณ ฮายาโตะ ดาเตะ ยืนยันว่าจะกลับไปฉายตอนปกติตามหนังสือการ์ตูนแน่นอน ไปจนถึงปลายปีเลย เพราะอนิเมะจะห่างกับเวอร์ชั่นการ์ตูนพอสมควรแล้ว แต่ก็ไม่แน่ เพราะอาจารย์ มะซะชิ คิชิโมะโตะ อาจมีเซอร์ไพร์สทำตอนพิเศษมาให้แฟนๆชาวนินจาชุดส้มได้ดูกันเพิ่มอีก

อนิเมะนารูโตะตอนพิเศษ Kakashi: Shadow of the ANBU Black Ops เริ่มฉายวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014 นี้ ทาง TV Tokyo ของญี่ปุ่น

 

 

ที่มา

  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/01/22/naruto-anime-to-return-to-mangas-storyline-after-original-kakashi-arc
  • ภาพจาก http://www.saiyanisland.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อนิเมะนินจาคาถานารูโตะ ตอนพิเศษ คาคาชิ เงาแห่งหน่วยลับชุดดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook