พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [23 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [23 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [23 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 14

 

 

ชีพมาส่งข่าวให้ พีรพงษ์ (กฤษฎา) รู้ว่า อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) โกหก แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ว่าจะไปทวงหนี้ แต่กลับหนีขึ้นไปหา จีรณะ (เอส กันตพงศ์) บนดอย แต่พีรพงษ์ยังไม่มีเวลาจัดการ เพราะงานใหญ่ต้องส่งไม้พะยูงไปขายที่สามเหลี่ยมทองคำพีรพงษ์คิดจะยืมมือ พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) เพื่อจัดการอัปสรโสภิตกับจีรณะแทน

 

รถของอัปสรโสภิตถูกถอดล้อออกหมดลงจากดอยไม่ได้ อัปสรโสภิตบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากจีรณะ จีรณะแกล้งให้เธอทำอาหารให้เด็กๆ และครูบนดอยกินเพื่อแลกกับความช่วยเหลือ แต่อัปสรโสภิตทำกับข้าวไม่เป็นเลย ดีที่ได้อาย้งมาช่วยทำจนเสร็จ เมื่ออัปสรโสภิตรู้ว่าพ่ออาย้งตายเพราะน้ำมือของ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) พี่ชายเธอและพีรพงษ์ก็เสียใจ

 

พิมพรพาบ๊อบบี้ขับรถขึ้นดอยไปหาจีรณะและอัปสรโสภิตแต่ไม่เจอ เพราะทั้งคู่รู้ตัวเสียก่อนจึงรีบหาทางหลบหน้าพิมพร กระทั่งไปเห็นชีพกำลังช่วยลูกน้องขนไม้เถื่อนอยู่ เมื่อชีพรู้ตัวว่ามีคนเห็นจึงตามไล่ล่า จีรณะพาอัปสรโสภิตวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตและหนีรอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของพรานรอด ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ครูเจือพ่อของ จีรณะที่เคยช่วยให้รอดชีวิตจากเหตุรถระเบิด ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในป่าอย่างมีความสุข แม้จะเห็นชีพขนไม้เถื่อน แต่อัปสรโสภิต ยังไม่เชื่อว่ายศและพีรพงษ์จะอยู่เบื้องหลัง เพราะคิดว่าชีพอาจจะทำงานให้คนอื่น จู่ๆ บ๊อบบี้ก็เจ็บที่หัวใจจนหมดสติไป พิมพรจึงรีบขับรถลงดอยพาไปหาหมอ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [23 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook