เผยโฉม! หน้าตาไททันใน 'ผ่าพิภพไททัน' เวอร์ชั่นภาพยนตร์

เผยโฉม! หน้าตาไททันใน 'ผ่าพิภพไททัน' เวอร์ชั่นภาพยนตร์

เผยโฉม! หน้าตาไททันใน 'ผ่าพิภพไททัน' เวอร์ชั่นภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉม! หน้าตาไททันใน 'ผ่าพิภพไททัน' เวอร์ชั่นภาพยนตร์

Attack on TitanAttack on Titan


Live-Action Attack on Titan ภาพยนตร์แบบคนจริงแสดงจากการ์ตูนอนิเมชั่น 'ผ่าพิภพไททัน' สุดฮิตของปี 2013 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจริงๆแล้วโปรเจคสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวมาก่อนเวอร์ชั่นอนิเมะเสียอีก แต่เนื่องจากความไม่พร้อมหลายๆด้าน ทั้งทีมงานและอื่นๆ ทำให้โปรเจคการสร้างภาพยนตร์แบบคนจริงแสดงหยุดชะงักไป จนกระทั่ง Attack on Titan เวอร์ชั่นอนิเมะจบลง โปรเจคนี้ก็เพิ่งจะเริ่มต้นทำงานกันอีกครั้ง หลังจากได้ทีมงานใหม่ โดยเฉพาะผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ (ผู้เคยกำกับเรื่อง The Floating Castle, Evangelion, Gamera และอื่นๆ) นอกจากนี้ก็มีคุณ Yusuke Watanabe รับหน้าที่ Screenwriters ผู้มีประสบการณ์ทำภาพยนตร์การ์ตูนดังอย่าง Gantz, 20th Century Boy, และ Dragon Ball Z: Battle of Gods มาแล้ว ส่วนผู้เขียนบทคือคุณ Tomohiro Machiyama นักวิจารณ์หนังชื่อดัง

 

Attack on TitanAttack on Titan

 

ตอนนี้ภาพยนตร์ Attack on Titan ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ แต่ว่าคุณ ชินจิ ฮิกุจิ ก็มีงานสำคัญอย่างหนึ่งก่อนที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ Attack on Titan กันต่อ นั่นก็คือการทำภาพยนตร์โฆษณาให้กับรถยนต์ Subaru Forester 2014 ที่เริ่มออกอากาศแล้วในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2014 พร้อมกับเปิดตัวเป็นทางการในงาน Friday Road Show! วันเดียวกันด้วย ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เราจะได้เห็นตัวหน้าหน้าตาไททัน ในเวอร์ชั่นคนจริงแสดง ว่าจะออกมาน่าเกลียดน่ากลัวแบบในการ์ตูนแค่ไหน โดยจะมีไททันทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน มีไททันธรรมดาตัวหนึ่ง ไททันผู้หญิงตัวหนึ่ง และ Colossal Titan อีกตัวหนึ่ง (ไททันตัวแดงๆโหดๆนั่นแหละ) ซึ่งไททันแต่ละตัวใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกช่วยในการแต่งออกมาให้ดูเหมือนจริง กว่าจะเสร็จแต่ละตัวใช้เวลาแต่งนานกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งในภาพยนตร์จริงๆ ก็จะใช้ไททันแบบเดียวกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ซึ่ง Colossal Titan ในโฆษณานั้น ตอนนี้มีแค่โมเดลส่วนครึ่งตัวของตัวเท่านั้น แต่แค่ครึ่งบนอย่างเดียวก็มีความสูงถึง 4 เมตรเข้าไปแล้ว ต้องใช้คนเข้าไปควบคุมถึง 7 คน

 

Attack on TitanAttack on Titan

 

โฆษณา Subaru Forester 2014 ตัวนี้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติ "skillfully dodges" ความคล่องตัวในการขับของรถ ซึ่งสามารถขับหลบการโจมตีของพวกไททันได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นโฆษณาเพียง 30 วินาที แต่ลงทุนไปถึง 10 ล้านเยนเลยเชียว ประมาณหนึ่งล้านกว่าบาท ตอนนี้ก็มีแค่ภาพยนตร์โฆษณารถยนต์ Subaru ออกมาก่อน ส่วนภาพยนตร์ Attack on Titan กำหนดฉายในปี 2015

 

Update: ภาพยนตร์โฆษณา Subaru Forester 2014 เวอร์ชั่น Attack on Titan ฉายให้ชมกันแล้ว

 

 

ข้อมูลและภาพจาก

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-01-23/official-live-action-attack-on-titan-ad-1st-photo-debuts

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยโฉม! หน้าตาไททันใน 'ผ่าพิภพไททัน' เวอร์ชั่นภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook