อ๋อม วางมาดสุภาพบุรุษ ใส่รองเท้าให้ ขวัญ โชว์หวานออกสื่อ!!

อ๋อม วางมาดสุภาพบุรุษ ใส่รองเท้าให้ ขวัญ โชว์หวานออกสื่อ!!

อ๋อม วางมาดสุภาพบุรุษ ใส่รองเท้าให้ ขวัญ โชว์หวานออกสื่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"อ๋อม" วางมาดสุภาพบุรุษ 

ใส่รองเท้าให้ "ขวัญ" โชว์หวานออกสื่อ!!


จับคู่จิ้นได้เคมีเข้ากันเสียจริงๆ สำหรับพระนาง อ๋อม-อรรคพันธ์ กับขวัญ-อุษามณี ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา  ที่สัปดาห์นี้ความรักของคู่พระนางเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะเมื่อพระเอกยอมใจอ่อนกลับมาหลงรักแฟนสาวอีกครั้ง หลังจากที่ชิงชังเพราะโดนเธอทำร้ายหัวใจ แต่เขายังไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนละคนกันกับคนที่หายตัวไป 

 

เบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นตอนที่ ชานนท์  (อ๋อม-อรรคพันธ์) จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของจวงจันทร์สปา โดยมีคอนเซ็ปเป็นชุดไทย งานนี้นอกจากจะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยังเป็นงานที่นักข่าวและทุกคนต่างจับตามองว่า ชานนท์จะเปิดตัวเรื่องคนรักอีกครั้งหรือไม่ เพราะต่างคนต่างลือกันไปต่างๆนานา เมื่อเขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) มาถึงนักข่าวต่างรุมสัมภาษณ์ เขมิกากำลังจะเล่าเรื่องราวการหายตัวไปของตน แต่ชานนท์เข้ามากู้สถานการณ์โดยบอกว่ายังรักกันดี แถมยังโชว์หวานออกสื่อ จนเขมิกาเองต้องคล้อยตาม




ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม อมารี ดอนเมือง เป็นฉากที่นักแสดงทั้งอ๋อม ขวัญ และคนอื่นๆที่เข้าฉากต้องจัดเต็มกับชุดไทย ที่ฝ่ายหนุ่มๆอ๋อม กับแมทธิวดูจะชอบใจกับชุดนี้เพราะเป็นชุดไทยแบบสำเร็จรูปที่ใส่ง่ายถอดคล่อง เดินไม่ต้องกลัวจะหลุดให้อาย ด้านสาวขวัญนั่นจัดเต็มความสวยกับสไบเฉียงที่เจ้าตัวแอบกระซิบว่าสไบหนักเอาการ เวลาซ้อมหนุ่มอ๋อมที่ต้องเข้าฉากด้วยเลยอาสาช่วยแบกสไบ จนสาวขวัญถึงกับเขินอาย นอกฉากแค่น้ำจิ้ม เพราะในฉากนี้หนุ่มอ๋อมต้องสวมมาดสุภาพบุรุษเต็มที่



ในขณะที่สาวขวัญกำลังเล่าเรื่องราวเปรียบเปรยความรักกับรองเท้า และยังแกล้งสะบัดถอดรองเท้าออกจนนักข่าวพากันกดชัตเตอร์แทบไม่ทัน อ๋อมก็เข้ามาคุกเข่าพร้อมกับหยิบรองเท้าแล้วจับใส่เท้าขวัญอย่างเบามือ และรีบลุกขึ้นโชว์ทั้งโอบทั้งกอดและย้ำว่าความรักของเขายังดีอยู่และยังเหมือนเดิม แถมยังบอกว่าที่ขวัญพูดเมื่อกี้เพราะเกิดอุบัติเหตุความจำเสื่อมเลยทำให้สมองเลอะเลื่อนไปบ้าง เบื้องหลังฉากนี้สาวขวัญถึงกับขาดความมั่นใจ และรีบขอโทษหนุ่มอ๋อมเป็นการใหญ่เพราะต้องมาจับเท้าใส่รองเท้าให้ แต่หนุ่มอ๋อมแกล้งแหย่กลับว่า "ถ้าขวัญเท้าไม่เหม็นพี่ก็โอเค สบายมาก"


งานนี้นางเอกจะเท้าหอมหรือเหม็นก็ต้องไปแอบจับสังเกตหน้าพระเอกกันในละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 27 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า...

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อ๋อม วางมาดสุภาพบุรุษ ใส่รองเท้าให้ ขวัญ โชว์หวานออกสื่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook