แฟนๆเตรียมจิ้น หมาก ประกบ เบลล่า เคมีลงตัวบวงสรวงละคร ภพรัก

แฟนๆเตรียมจิ้น หมาก ประกบ เบลล่า เคมีลงตัวบวงสรวงละคร ภพรัก

แฟนๆเตรียมจิ้น หมาก ประกบ เบลล่า เคมีลงตัวบวงสรวงละคร ภพรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"นก-สินจัย" นั่งแท่นผู้จัดช่อง 3 ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร "ภพรัก"

แฟนๆเตรียมจิ้น "หมาก" ประกบคู่ "เบลล่า" เคมีลงตัว 


"นก-สินจัย เปล่งพานิช" ที่ตอนนี้ได้ขยับสถานะขึ้นแท่นผู้จัดละครรายใหม่ล่าสุด ผลิตละครป้อนให้กับช่อง 3 ในนามของค่ายเมตตาและมหานิยม ได้จัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยเปิดกล้องละครโรแมนติก ดราม่า เรื่อง "ภพรัก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สตูดิโอ ช่อง3 หนองแขม โดยได้หนุ่มฮอต "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง "เบลล่า-ราณี แคมเปญ" พร้อมทีมนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมทำพิธีครั้งนี้ อาทิ "ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา", "แพร-พิชชาภา พันธุจินดา", "ปรางค์-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล", "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี", "ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ", "ตี๋ ดอกสะเดา", "แจ๊ค เชิญยิ้ม" พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่ผันตัวมากำกับละครเรื่องแรก "ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร" และนักเขียนบทโทรทัศน์มือดี "หนึ่ง-คฑาหัสต์ บุษปะเกศ"

 

 

สำหรับละคร ภพรัก เป็นเรื่องราวของ "น้ำริน" ที่รับบทโดย "เบลล่า-ราณี แคมเปญ" วิญญาณสาวสวยเอาแต่ใจที่ความจำเสื่อมจำไม่ได้แม้กระทั่งตัวเองเป็นใครและเป็นอะไรถึงตาย จนกระทั่งบังเอิญได้มาพบกับตำรวจหนุ่มจบใหม่ไฟแรง "หมวดเหยี่ยว" ที่รับบทโดย "หมาก-ปริญ สภารัตน์" ที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณอย่างเธอได้ เธอจึงขอให้เขาช่วยสืบหาว่าเธอเป็นใคร และเกิดอะไรขึ้นกับเธอ มีใครบงการฆ่าเธอหรือไม่ และเธอจะติดตามหมวดเหยี่ยวไปทุกหนทุกแห่ง จนเกิดเป็นความผูกพันธ์และความรักระหว่างวิญญาณสาวและตำรวจหนุ่มขึ้น

 

 

ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครหน้าใหม่ล่าสุดของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 "นก-สินจัย" ถึงกับออกอาการตื่นเต้นกับหน้าที่ใหม่ในฐานะผู้จัดและควบคู่กับหน้าที่นักแสดงเรียกว่าไม่หมูเลยละงานนี้  "ตอนนี้เตรียมงานทุกอย่างพร้อมเปิดกล้องสัปดาห์หน้านี้แล้วค่ะสำหรับละครเรื่องแรก ‘ภพรัก’ ตื่นเต้นมากๆ ก็จะกังวลนิดหน่อย กลัวว่าจะดูแลไม่ทั่วถึงแต่ก็จะมีพี่นกชายคอยช่วยดู คอยช่วยเหลือ คอยให้คำปรึกษาอยู่เหมือนเป็นพี่เลี้ยงค่ะ เพราะพี่นกชายเขาจะมีประสบการณ์มากกว่าเราอะไรที่เราไม่แน่ใจก็จะคอยถามพี่นกตลอด พอได้มาเป็นผู้จัดก็รับหน้าที่หนักกว่าเป็นนักแสดงตรงที่เราต้องดูแลทุกอย่าง ปกติถ้าเป็นนักแสดงเราก็จะดูแลในบทของตัวเองแต่พอมาเป็นผู้จัดเราต้องดูแลบทของคนอื่นด้วย ดูแลการทำงานทุกอย่าง แล้วละครเรื่องนี้ก็มีถ่ายใช้ CG ค่อนข้างเยอะเพราะด้วยเนื้อเรื่องนางเอกจะเป็นวิญญาณก็จะแตะต้องกับพระเอกที่เป็นคนไม่ได้ อยู่ต่างภพกันเลยต้องใช้การถ่ายทำพิเศษเยอะหน่อยค่ะ ยังไงก็ขอฝากละคร ภพรัก ด้วยน่ะคะ เรื่องแรกที่เป็นผู้จัด กับการเริ่มต้นใหม่กับหน้าที่ใหม่ที่มาอยู่เบื้องหลังเต็มตัว ก็จะทำละครเรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด และก็เชื่อว่า หมาก กับ เบลล่า จะเป็นอีกคู่ที่หลายๆ คนรักค่ะ"

 

ติดตามชมผลงานเรื่องแรกของผู้จัดสาวสวยคนนี้ รวมถึงความน่ารัก สดใส ของสองพระนางที่มาประกบคู่กันครั้งแรก "หมาก-ปริญ" และ "เบลล่า-ราณี" ที่จะมาถ่ายทอดกับเรื่องราวความรัก ความผูกพันธ์ ระหว่างผีกับคน ที่อยู่กันต่างภพชาติว่าจะบรรจบลงเอยกันได้อย่างไรในละครแนวรักโรแมนติก ดราม่า เรื่อง "ภพรัก" ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนๆเตรียมจิ้น หมาก ประกบ เบลล่า เคมีลงตัวบวงสรวงละคร ภพรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook