Fifty Shades of Grey

Fifty Shades of Grey

Fifty Shades of Grey
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Fifty Shades of Grey

 

Universal Pictures (ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส) และ Focus Features (โฟกัส ฟีเจอร์ส) เผยภาพ Teaser แรก จาก Fifty Shades of Grey (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์) ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์อันดับที่ 1 ของ อี แอล เจมส์  ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่มวัย 27 ปีและอนาสตาเซีย สตีล นักศึกษาสาว และต่อเนื่องไปยังอีก 2 เล่ม คือ Fifty Shades Darker (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ ดาร์กเกอร์)  แลFifty Shades Freed (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ ฟรีด)  ได้ล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างทั้งคู่

 

นิยายเรื่อง Fifty Shades of Grey (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์) กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกและไตรภาคเรื่องนี้ก็ถูกแปลเป็น 50 ภาษาทั่วโลก นับตั้งแต่ได้รับการตีพิมพ์ จนถึงวันนี้ ไตรภาค Fifty Shades ทำยอดขายไปได้กว่า 70 ล้านเล่มทั่วโลกในรูปแบบ e-book และหนังสือ ทำให้เป็นหนึ่งในชุดหนังสือที่ขายได้เร็วที่สุดตลอดกาล

 

ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมี่ ดอร์แนน รับบทเป็น คริสเตียน เกรย์ และ ดาโกต้า จอห์นสัน รับบทเป็น อนาสตาเชีย สตีล กำกับการแสดงโดย แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน ขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ โดยมีกำหนดฉายต้อนรับวาเลนไทน์ ปี 2015

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey


หนัง : ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์ (Fifty Shades of Grey)
ประเภทหนัง : Drama, Romance
จัดจำหน่ายโดย : Universal Pictures
ผู้กำกับ : Sam Taylor-Johnson
บทประพันธ์ : E.L. James
ผู้เขียนบท : Kelly Marcel, Patrick Marber
วันที่เข้าฉาย : 12 กุมภาพันธ์ 2558
ความยาวหนัง : 124 นาที
นักแสดงนำ : Jamie Dornan, Dakota Johnson, Luke Grimes

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Fifty Shades of Grey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook