แฟนฮีโร่เสียงแตก เจสซี ไอเซนเบิร์ก จะเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ คนใหม่!

แฟนฮีโร่เสียงแตก เจสซี ไอเซนเบิร์ก จะเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ คนใหม่!

แฟนฮีโร่เสียงแตก เจสซี ไอเซนเบิร์ก จะเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ คนใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซี ไอเซนเบิร์ก


เจสซี ไอเซนเบิร์ก เนิร์ดสุดเท่เจ้าของบท มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก จาก The Social Network ถูก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส วางตัวในบท เล็กซ์ ลูเธอร์ คนใหม่ ท่ามกลางความประหลาดใจของคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะได้เห็นมาดวายร้ายในลุคที่แปลกไปจากเดิม

Batman vs. Superman ที่มีกำหนดจะลงโรงฉายในปี 2016 เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำในบทสำคัญๆ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนอกจาก เจสซี ไอเซนเบิร์ก ที่เคยมีเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Social Network จะพลิกมารับบทวายร้ายในหนังซูเปอร์ฮีโร่แล้ว Warner Bros. ก็ได้วางตัว เจเรมี ไอออนส์ ในบท อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ พ่อบ้านของ บรูซ เวย์น ซึ่งเป็นบทที่ ไมเคิล เคน เคยผูกขาดมาตลอดอีกด้วย
      

 

เควิน สเปซีย์

เควิน สเปซีย์ เล็กซ์ ลูเธอร์ ฉบับภาพยนตร์คนปัจจุบัน


แน่นอนว่าเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงก็ย่อมตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ผู้ชมบางส่วนติดภาพเนิร์ดหน้าจืดของ ไอเซนเบิร์ก จนสลัดภาพเก่าไม่ออก และล้อเลียนว่า Batman vs. Superman ตอนใหม่ กำลังจะสร้างหนังฮีโร่ฉบับช่องการ์ตูน ทว่า แซค สไนเดอร์ ผู้กำกับฯ กลับมองอย่างลึกซึ้งและเชื่อมั่นว่า ไอเซนเบิร์ก จะรุ่งกับบทวายร้ายไฮโซตัวนี้ได้อย่างสบาย

"เล็กซ์ ลูเธอร์ มีคาแรคเตอร์ที่ซับซ้อน ในภาพของเศรษฐีมีหน้ามีตาแต่ก็มีด้านที่ชั่วและร้ายกาจ การได้ เจสซี มารับบทนี้จะทำให้เราสามารถสำรวจไปถึงสิ่งที่น่าสนใจ และเข้าถึงความแปลกใหม่ เป็นทิศทางที่ไม่มีใครคาดถึงของตัวละครตัวนี้ได้"

มาร์ค สตรอง

มาร์ค สตรอง ขาโหดจาก Kickass คือคนที่แฟนๆ อยากให้มารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์ คนใหม่มากที่สุด


Batman vs. Superman ยังจะได้ เฮนรี คาวิลล์ และ เอมี อดัมส์ มารับบทนำเป็นซูเปอร์แมน และ โลอิส เลน ตามเดิม นอกจากนั้นหนังยังจะมี เบน แอฟเฟล็ค มารับบทเป็นแบทแมน และ เกล กาโดต์ จะแสดงเป็นวันเดอร์วูแมน โดยคาดว่าจะฉายในปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook