ขวัญ แต่งเปรี้ยวจี๊ด โปรยเสน่ห์เขี่ยหัวนมอ้อน อ๋อม ก่อนจูบดูดดื่มกลางสระ ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ แต่งเปรี้ยวจี๊ด โปรยเสน่ห์เขี่ยหัวนมอ้อน อ๋อม ก่อนจูบดูดดื่มกลางสระ ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ แต่งเปรี้ยวจี๊ด โปรยเสน่ห์เขี่ยหัวนมอ้อน อ๋อม ก่อนจูบดูดดื่มกลางสระ ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขวัญ แต่งเปรี้ยวจี๊ด โปรยเสน่ห์เขี่ยหัวนม

อ้อน อ๋อม ก่อนจูบดูดดื่มกลางสระ

 

กำลังเข้มข้นออกรสความหวานทวีคูณ สำหรับละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา ที่จับ อ๋อม-ขวัญ มาจิ้นกันเรื่องแรก ทางช่อง 7 สัปดาห์นี้เลยไปเก็บเบื้องหลังความหวานออกรสเปรี้ยวมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) เกิดอยากแกล้ง คุณนมมณฑา (หมวย) กับคุณน้องลานิล (สา-อนิสา) ไม่ให้วางแผนจับคู่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์)กับปรียา (เซฟฟานี่) ได้สำเร็จ โดยเขมิกาลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่ ออกมาชวนดินเนอร์ชนแก้วไวท์กับชานนท์ ทั้งที่ชานนท์เตรียมดินเนอร์ไว้เซอร์ไพรส์ปรียา งานนี้เลยได้เจอเซอร์ไพรส์กว่าเมื่อเขมิกาจู่โจมเข้ากอด และพยายามถอดเสื้อผ้าตัวเอง ก่อนจะลงน้ำไปด้วยกัน แล้วจูบกันดูดดื่ม ชานนท์สงสัยว่าต้องมีแผนอะไรแน่นอน




ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 6  โดยจัดฉากเป็นดินเนอร์ริมสระแสนโรแมนติก ที่ฝ่ายพระเอกหนุ่มอ๋อมเป็นคนจัดเตรียมไว้เซอร์ไพรส์สาวหวานอย่างสาวเซฟฟานี่ แต่งานนี้คนที่จะมาทำเซอร์ไพรส์กว่าก็คือสาว ขวัญ –อุษามณี ที่วันนี้มาในลุคเซ็กซี่เต็มขั้น กับชุดเดรสสีชมพูที่ทีมงานลองเช็คแล้วว่าถอดง่าย และลงน้ำได้น้ำหนักไม่เกิน

 

โดยฉากนี้นางเอกสาวต้องทำท่ายั่วยวน วิ่งเข้าใส่อ๋อม สาวขวัญซ้อมไปถามไปว่าดูแล้วเซ็กซี่ยั่วยวนได้ใจหรือยัง ผู้กำกับ พี่หยง-เอกภพดูแล้วยังบอกว่าไม่พอเพราะงานนี้ไม่ธรรมดา มันมีเหตุเพราะโดนฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ที่มีคนแอบใส่ไว้ จึงลองให้สาวขวัญทำท่าเขี่ยหัวนมอ๋อมแถมเพิ่มสายตาเว้าวอนอีกสักหน่อย งานนี้หนุ่มอ๋อมบอกจั๊กจี๊จนทำตัวไม่ถูกขอยืนเป็นคุณชายชาเย็นทำหน้าขรึมเข้าไว้ละกัน



 

พอถึงตอนขวัญพยายามจะถอดเสื้อผ้าเพราะร้อนรนด้วยฤทธิ์ยา หนุ่มอ๋อมก็รีบเข้าห้ามก่อนจะยื้อแย่งตกไปในน้ำด้วยกัน ก่อนจะพุ่งเข้าจูบสาวขวัญอย่างดูดดื่ม พอสั่งคัท 2 คนยังคงกอดกันกลมเพราะน้ำหนาวเย็นจับใจ ก่อนจะค่อยๆขึ้นจากน้ำมาแบบตัวสั่นทั้งคู่ แต่ อ๋อม-ขวัญ ยังใจสู้บอกว่าขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกว่าได้พิชิตน้ำเย็นตอนดึกๆ แถมได้ยินสาวขวัญกระซิบก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านว่า "นี่ถือว่าอาบน้ำแล้วน่ะ งั้นเดี๋ยวเป่าผมเปลี่ยนชุดนอนเลย" แหม..อันนี้ท่าทางจะเปรี้ยวกว่านะจ๊ะเนี่ยสาวขวัญ

 

ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 o. ทางช่อง 7 จ้า...

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขวัญ แต่งเปรี้ยวจี๊ด โปรยเสน่ห์เขี่ยหัวนมอ้อน อ๋อม ก่อนจูบดูดดื่มกลางสระ ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook