พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนแรก [7 ก.พ.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนแรก [7 ก.พ.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนแรก [7 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พ่อไก่แจ้

เรื่องย่อ พ่อไก่แจ้ ตอนแรก

 

อาทิตย์ (หลุยส์ สก็อต) ลูกชายคนเดียวของคุณนาย ลิ้นจี่ (ตุ๊ก ดวงตา) เจ้าของผลิตภัณฑ์ ว่านชักมดลูกและยาสมุนไพร โด่ไม่รู้ล้ม   คุณนายลิ้นจี่หมายมั่นปั้นมือให้อาทิตย์ แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเสียที หลังจากทำตัวเป็นพ่อไก่แจ้ ควงสาว ๆ เป็นว่าเล่น โดยมีแก๊งค์เพื่อนคือ เอนก (บอย พิษณุ) โทนี่ (อู๋ สมิท) โมกข์ (สลิ่ม ภาณุพงษ์) แท่น (แจ็ค เมธัส) เป็นคู่หูชอบพากันเที่ยว  

คุณนายลิ้นจี่ได้รู้จักกับจำเนียร (แหม่ม จินตหรา) นักต่อสู้เพื่อสิทธิสตรี   คุณนายลิ้นจี่ชอบใจมาก  ยิ่งเมื่อรู้ว่า มัทนี เป็นลูกสาวของจำเนียร  ก็หมายหมั้นปั้นมือ จะให้อาทิตย์ แต่งงานกับ มัทนี (จ๊ะ จิตตาภา)ให้ได้ ภายนอก จำเนียรดูจะมีความสุขในชีวิตครอบครัว เพราะหาญ (นีโน่ เมทนี) สามีสุดที่รัก ทำตัวธรรมะธรรมโม ชอบนั่งสมาธิ เข้าวัดอยู่เป็นประจำ

ซึ่งแท้ที่จริง หาญนั้นแอบมีกิ๊กตลอดเวลา วันหนึ่งหาญหนีออกไปเที่ยว แล้วนรี (ต้นหอม ศกุนตลา) แฟนสาวของเอนกดันเห็นเข้า โทรไปบอกจำเนียร จำเนียรตามมาที่ผับ พอดีกับที่อาทิตย์ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ พอดี เลยช่วยหาญเอาไว้ หาญรอดมือจากจำเนียรอย่างหวุดหวิด อาทิตย์ตามมาที่บ้านหาญ แล้วได้พบกับจำเนียร  ที่สำคัญเขาได้พบกับมัทนีที่นี่เอง


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนแรก [7 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook