เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [17 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [17 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [17 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 12

 

ประชา (แมทธิว ดีน) รู้ความจริงที่อู๋ต้องการคนฆ่า เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) เพราะอยากจะปิดปากขวัญตา (ขวัญ อุษามณี) ที่รู้ว่าอู๋หักหลังประชา เขมิกาได้ทีจึงสร้างเรื่องที่เธอเคยทำร้ายประชาก็เพราะถูกอู๋บังคับให้ทำ ประชาเชื่อที่เขมิกาบอกสนิทใจ เขมิกาให้ โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ไปแจ้งความเรื่องที่อู๋เป็นคนที่อยู่กับขวัญตาเป็นคนสุดท้าย และถ้าตำรวจจับอู๋ได้เมื่อไรเธอก็จะออกจากบ้าน ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ทันที เมื่อบอกไปอย่างนั้นแล้วเขมิกาก็รู้สึกโหวงๆในใจอย่างบอกไม่ถูก

 

อู๋ไปขู่ประชาว่าเขาจะมอบตัวกับตำรวจ เพื่อสารภาพความจริงที่ประชาเป็นคนสั่งให้เขาลักพาตัวขวัญตา และจ้างวานฆ่าแลกเงินห้าแสน ประชาตกลงจะเอาเงินไปให้อู๋ แต่สุดท้ายกลับส่งระเบิดไปให้ อู๋โดนระเบิดตายเพราะประชาเอารีโมทที่ใช้กดระเบิดไปไว้ในมือของ ลุงชิ้น (ตุ๋ย อรุณ) ที่เมาไม่รู้เรื่องแทน จนลุงชิ้นถูกจับ เขมิกาไม่เชื่อว่าลุงชิ้นจะเป็นคนทำจึงไปถามความจริงจากประชา แต่เขาทำเป็นไม่รู้เรื่องและโกหกได้แนบเนียบ แววนิล (สา อนิสา) คิดจะจัดงานวันเกิดให้ชานนท์ มณฑา หมงย สุปรีย์ฎา) ยุให้ชานนท์ชวนประชามาร่วมงานเลี้ยง เพราะคิดวางแผนจะจัดการกับประชาและเขมิกา

 

วันงาน มณฑาวางแผนให้ทั้งคู่มาเจอกันที่ห้องรับรองแล้วแอบอัดวีดีโอไว้ ประชารู้ทันจึงแอบเอาเมมโมรี่การ์ดมาได้ประชาชวนให้มณฑาร่วมมือกับเขา เพื่อทำให้เขมิกาและชานนท์เข้าใจผิดกัน ประชากับมณฑาวางแผนให้ชานนท์มาเห็นเขาอยู่กับเขมิกาที่รีสอร์ทชานนท์เข้าใจเขมิกาผิด ประชาบอกว่าเขากับขวัญตาเคยรักกันมาก่อน ประชาจะยิงชานนท์ แต่เขมิกาช่วยพาชานนท์หนีลงเรือมาได้ ประชาแค้นใจมาก แต่โชคร้ายเรือรั่ว ทั้งคู่จึงต้องไปติดเกาะร้างด้วยกัน ในขณะที่คนอื่นๆคิดว่าจมน้ำตายไปแล้ว แววนิลแต่งตั้งให้ประชามาดูแลสปาแทนชานนท์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [17 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook