เมียหลวงที่เหมาะเป็นคู่ปรับกับสายน้ำผึ้ง สามีตีตรา มากที่สุด

เมียหลวงที่เหมาะเป็นคู่ปรับกับสายน้ำผึ้ง สามีตีตรา มากที่สุด

เมียหลวงที่เหมาะเป็นคู่ปรับกับสายน้ำผึ้ง สามีตีตรา มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมียหลวงที่เหมาะเป็นคู่ปรับกับ สายน้ำผึ้ง มากที่สุด


แซบกันทั้งเมือง ติดกันทุกบ้าน กับละครดราม่าเข้มข้น "สามีตีตรา" เรื่องราวของสองเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สองหญิงชิงผู้ชาย สองสาวผู้นำแสดงบทแซบ "กะรัต" หญิงสาวที่ถูกเพื่อนรักหักหลัง ลักลอบเป็นชู้กับสามี ขี้เหวี่ยงวีน ไม่ยอมใคร รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ และ "สายน้ำผึ้ง" หญิงสาวที่ดิ้นรนอยากมีชีวิตที่ดี โดยการเป็นชู้กับเพื่อนรัก ที่ซ่อนดีกรีความร้ายกาจไว้ภายใต้ใบหน้าที่ใสซื่อ รับบทโดย จุ๋ย วรัทยา ที่ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอน ด้วยความเข้มข้นของละคร อีกทั้งความมโนอย่างร้ายกาจของ สายน้ำผึ้ง ชาวเน็ตก็ได้คัดเลือก "เมียหลวง" จากละครดังเรื่องต่างๆ มาสยบความร้ายกาจของ สายน้ำผึ้ง สักที จะมีใครเข้าประลองสังเวียนนี้กันบ้าง ไปดูกันเลย

 

เมียหลวงท่านใดเหมาะเป็นคู่ปรับ ปะฉะดะ กับสายน้ำผึ้งมากที่สุด!

 

 

-ดร. วิกันดา (จากละคร เมียหลวง) นิ่ง เงียบ ฝีปาดเฉียบคม รับมือได้แน่ แต่เพราะเป็นผู้ดี เกรงจะคุมความโรคจิตของสายน้ำผึ้งไม่อยู่...เพราะฉะนั้น ไม่ผ่าน!

 

-นพนภา (จากละคร แรงเงา) แรง ปากจัด แต่ขาดวุฒิภาวะทางอารมณ์ เหมือนกะรัต(เกินไป) เพราะฉะนั้น ไม่ผ่าน!

 

 

 

-เด่นจันทร์ (จากละคร ดอกส้มสีทอง) คนจริง เฉียบขาดไม่หวั่นใคร ไหวพริบดีเยี่ยม ถ้าสายน้ำผึ้งมารังควาน นางอาจโทรให้พ่อส่งลูกน้องมากระทืบ จนลูกไหล แถมใช้คอนเนคชั่นกับเพื่อนไฮโซบีบไม่ให้ทุกคนรับสายน้ำผึ้งเข้าทำงาน แต่ถ้าสายน้ำผึ้งโรคจิตมากๆ คุณเด่นอาจสั่งให้ลูกน้องอุ้มไปเผานั่งยางหมดดเรื่องหมดราวกันไป เพราะฉะนั้น "เด่นจันทร์ ชลธี" คนนี้เท่านั้นที่คู่ควรมาปะฉะดะกับนังสายน้ำผึ้ง

 

ข้อมูลจากทวิตเตอร์ kowit_js


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมียหลวงที่เหมาะเป็นคู่ปรับกับสายน้ำผึ้ง สามีตีตรา มากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook