เผยโฉม 24: LIVE ANOTHER DAY แจ็ค บาวเออร์ รีเทิร์นจากซีรีย์สุดมันส์

เผยโฉม 24: LIVE ANOTHER DAY แจ็ค บาวเออร์ รีเทิร์นจากซีรีย์สุดมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 : Live Another Day

24: LIVE ANOTHER DAY จะเป็นซีรีย์ความยาว 12 ตอนซึ่ง คีเฟอร์ ซูเทอร์แลนด์ จะกลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งในการสืบหาตัวเหล่าร้ายที่ข้ามไปก่อการอุกอาจที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเขาใช่เวลากว่าสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ในซีรีย์ซีซั่นสุดท้าย โดยตัวละครที่กลับมามีบทบาทในภาคนี้อีกครั้งนอกจากตัว แจ็ค บาวเออร์ แล้ว ก็ประกอบไปด้วย โคลอี้ (แมรี่ ลินด์ ราชสคุบ), ออเดรย์ (คิม เรเวน) และประธานาธิบดี เจมส์ เฮลเลอร์ (วิลเลียม ดีแวนเน) และนอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ซึ่งรับบทโดยเบนจามิน แบรด ในบทหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการของ CIA ซึ่งติดตามล่าตัว แจ็ค บาวเออร์, เท็ด โดนาแวน รับบทบาทผู้อำนวยการเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบขาว, และ ชัค นำแสดงโดย ยอฟเน่ สตาร์ฮอฟสกี้ ในบทบาทของ เคท มอร์แกน เจ้าหน้าที่สาวสวยสุดชาญฉลาดประจำ CIA ที่ลอนดอน

24 นั้นเป็นซีรีย์ชื่อดังจากทาง ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟอกซ์ เทเลวิชั่น ที่นอกจากฮิตติดลมบนและมียอดผู้ชมสูงเป็นประวัติการณ์ ได้รับรางวัล เอมมี่ อวอร์ดส์ หลายรางวัล ตัวซีรีย์จะเล่าเรื่องราวของ แจ็ค บาวเออร์ นายตำรวจหนุ่มที่ต้องออกสืบสวนความไม่ชอบมาพากลของเหตุการณ์ซึ่งส่วนมากแล้วก็มักจะเป็นการก่อการร้ายข้ามชาติ การลักพาตัวบุคคลสำคัญ เหตุการณ์วางระเบิด ซึ่งเหตุการณ์ใน 1 ตอน 40 นาทีนั้น จะแทนเวลา 1 ชั่วโมง ซีรีย์จึงมีความยาวทั้งสิ้น 24 ตอน (เท่ากับ 24 ชั่วโมง หรือ 1 วันพอดิบพอดี)

24 : Live Another Day

24 ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2001 ได้รับความนิยมอย่างสูง และบทบาทของ คีเฟอร์ ซูเทอร์แลนด์ ก็ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจชาวอเมริกากับบทบาท แจ็ค บาวเออร์ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ทางด้านวัฒนธรรมป๊อปไปเลย

ทั้งนี้  24: Live Another Day จะมีกำหนดฉายตอนพรีเมียร์วันแรกในวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ที่ช่องฟอกซ์ ในอเมริกา ส่วนในประเทศไทยคงต้องรอกันสักระยะ คงจะได้รับชมกันทางช่องเคเบิ้ลทีวีอย่างแน่นอน

24 : Live Another Day

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยโฉม 24: LIVE ANOTHER DAY แจ็ค บาวเออร์ รีเทิร์นจากซีรีย์สุดมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook