หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [12 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [12 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [12 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 9

 

รวิ (เติ้ล ธนพล) ตามง้อ เดือน (กรีน อัษฎาพร) และบอกให้ระวัง ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) เอาไว้ เดือนบอกรวิ ว่าเธอต้องเข้าไปอยู่ที่กรุงเทพตามคำสั่งของชูเกียรติ รวิ ป้อง และขำ จึงให้เดือนยืมเงินไปจ่ายค่าห้องเช่า เพราะไม่อยากให้เดือนไปอยู่กับชูเกียรติ ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) และ แก้ว (แพร ฉัตรธิดา) เอาคลิปที่แอบถ่ายเดือนเปลี่ยนเสื้อผ้าไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ต

 

ชูเกียรติรู้ข่าวว่าเดือนมีคลิปหลุดก็หนักใจมาก และรู้ว่าเป็นฝีมือของแก้วแน่นอน แต่เสี่ยเจ้าของบริษัทเพลงกลับบอกชูเกียรติให้ทำคลิปกระจายให้มากขึ้นเพื่อเป็นการโปรโมทไปในตัว ในขณะที่รวิเห็นคลิปของเดือนก็มั่นใจว่าเดือนถูกกลั่นแกล้งแน่นอน รวิเป็นห่วงความรู้สึกของเดือนมาก รวิเอาเรื่องนี้ไปบอกเดือน เมื่อเดือนรู้เข้าก็เสียใจทำอะไรไม่ถูก ศิริพรเอารูปโป๊ของเดือนไปให้ช้อย (สิรินทรา) ดู ช้อยเสียใจมาก จนเป็นลมตกบันไดเสียชีวิต เดือนเสียใจมากที่เป็นต้นเหตุให้แม่ต้องตาย

 

ทุกคนคิดว่าเป็นฝีมือของแก้ว แต่เดือนรู้ว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของศิริพรและไม่ยอมบอกใคร เดือนสัญญากับตัวเองว่าจะเอาคืนศิริพรให้ได้ ส่วนสิริพรรู้ว่าช้อยตายด้วยฝีมือตัวเองก็ตกใจมากเพราะไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ป้อมกับขำแน่ใจว่าเป็นฝีมือแก้ว เมื่อเห็นแก้วมาร่วมงานศพของช้อยจึงตามไปเอาเรื่อง แต่เดือนห้ามเอาไว้ เพราะไม่อยากให้ทำบาปให้งานศพแม่ พร้อมทั้งบอกว่าต่อจากนี้จะมีแต่การตอบโต้ และจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองได้อีก ชูเกียรติเป่าหู พิมุก (ไม้ นนทพันธ์)ว่ารวิจะย้ายไปอยู่กับเดือนที่กรุงเทพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [12 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook