เติ้ล ตัดสัมพันธ์ หยก ย้ำชัด!! เป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ละคร หางเครื่อง

เติ้ล ตัดสัมพันธ์ หยก ย้ำชัด!! เป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ละคร หางเครื่อง

เติ้ล ตัดสัมพันธ์ หยก ย้ำชัด!! เป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ละคร หางเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เติ้ล ตัดสัมพันธ์ หยก

ย้ำชัด!! เป็นเพื่อนก็ไม่ได้


กำลังเข้มข้นเมื่อนางเอกลุกขึ้นสู้นางร้าย ในละครเรื่อง "หางเครื่อง" ของค่ายกันตนา ที่นางร้ายอย่างสาหยก ธัญยกันต์ ต้องผวา เพราะนอกจากจะเจอสาว กรีน อัษฎาพร ลุกขึ้นมาตบฉาดใหญ่ คราวนี้มาถึงทีพระเอกใจดี เติ้ล ธนพล ตัดสัมพันธ์ ที่บอกว่าแม้เป็นเพื่อนก็คงไม่สะดวก งานนี้นางร้ายมีดราม่าน้ำตาไหลเลยทีเดียว

 

 

ฉากนี้เป็นฉากนี้ รวิ (เติ้ล-ธนพล) มาบอกตัดสัมพันธ์กับ ศิริพร (หยก-ธัญยกันต์) เพราะรู้ว่าศิริพรมีส่วนรู้เห็นในหลายๆเรื่องที่คอยทำลายชื่อเสียงเดือน และล่าสุดยังเรื่องที่ศิริพรไปบอกเดือนเหมือนว่ามีอะไรกับรวิ ทำให้เดือนเข้าใจผิดอยู่ตลอด ศิริพรพยายามอธิบายว่าเดือนคิดไปเอง แต่รวิก็ไม่ฟังบอก และบอกว่าไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเดือนได้อีก โดยการอย่ามายุ่งกับเขา และเดือนอีกต่อไป ศิริพรน้ำตาไหลโดยรู้ตัวทั้งโกรธ และเสียใจ




ฉากนี้ต้องบอกว่าคนดูจะได้สะใจซะทีเมื่อนางเอกก็กระโจนเข้าตบนางร้ายไปแล้ว แล้วคราวนี้มาเจอพระเอกรู้ทันที่ออกโรงปกป้องคนรักอีก ฉากนี้สาวหยกบอกว่านานๆ จะเล่นดราม่าน้ำตาไหลที่ยากสุดๆ แถมผู้กำกับแชมป์ อินทนนท์อยากได้ภาพสาวหยกน้ำตาไหลจริงๆ งานนี้ฝ่ายพระเอกหนุ่มเติ้ลต้องปล่อยให้สาวหยกทำสมาธิอยู่สักพัก ก่อนที่จะเดินเข้าไปบอกตัดสัมพันธ์แบบเย็นชาสุดๆ ที่บอกเลยว่าเป็นเพื่อนก็เป็นไม่ได้!! แล้วเดินจากไปทิ้งให้สาวหยกมองด้วยทั้งรักทั้งแค้นแต่น้ำตาไหลพราก

 

 

แต่งานนี้ขอบอกพระเอกเราน่ารักสุดๆ เพราะยืนบิ้วอารมณ์เป็นกำลังใจหลังกล้องให้สาวหยกผ่านฉากนี้ไปได้ แต่บิ้วแบบไหนไม่รู้สาวหยกถึงกับบอกว่า เห็นหน้าเติ้ลแล้วร้องไห้ไม่ออก อยากหัวเราะแทน! นี่แหละน่ะ...คอนเฟิร์มความขี้แกล้งของพระเอกอารมณ์ดีนายเติ้ล ธนพล แต่แฟนๆละครต้องลุ้นต่อว่านางร้ายอย่างสาวหยกจะงัดไม้เด็ดอะไรมาใช้ต่อจากนี้ แต่ขอบอกว่าแรงขึ้นๆแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ในละครเรื่อง "หางเครื่อง" เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีจ้า...


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เติ้ล ตัดสัมพันธ์ หยก ย้ำชัด!! เป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ละคร หางเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook