แมท ภีรนีย์ ประกบ เจมส์ มาร์ ลงตัว ได้ฤกษ์บวงสรวง ข้าบดินทร์

แมท ภีรนีย์ ประกบ เจมส์ มาร์ ลงตัว ได้ฤกษ์บวงสรวง ข้าบดินทร์

แมท ภีรนีย์ ประกบ เจมส์ มาร์ ลงตัว ได้ฤกษ์บวงสรวง ข้าบดินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แมท ภีรนีย์ ประกบ เจมส์ มาร์ ลงตัว

บวงสรวงละครพีเรียด ข้าบดินทร์


ได้ฤกษ์ดีกันไปเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี ที่3 เมษายน 2557 นำทีมโดยผู้จัดมากฝีมือ "พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" บอสใหญ่ แห่งค่าย ทีวีซีน จัดพิธีบวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "ข้าบดินทร์"   ณ อนุสาวรีย์ รัชกาลที่ 3 พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร จ.นนทบุรี โดยมีพระ-นางฝีมือขั้นเทพอย่าง  เจมส์ มาร์ และ  แมท ภีรนีย์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ กิก ดนัย , เอ็ม อภินันท์ , สายไหม มณีรัตน์ , ใยไหม มรกต , หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฯลฯ และปิดท้ายกับผู้กำกับหนุ่มสุดหล่อผิวเข้มอย่าง "หนุ่ม-อรรถพรธีมากร" ร่วมทำพิธีบวงสรวงกันอีกด้วย

 

 

บรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น เต็มไปด้วยเหล่าบรรดานักแสดงและแฟนคลับ ที่เตรียมต้อนรับ พ่อเหม และ แม่ลำดวน ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันแบบจัดเต็มในชุดไทยสมัยโบราณ ชนิดที่ว่าไม่กลัวร้อนเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งสองพระนางนั้น ก็ทุ่มเต็มที่ให้กับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะ พี่ปิ่น บอสใหญ่ ก็ทุ่มงบไม่อั้น เตรียมป้อนละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อย่าง ข้าบดินทร์ ละครอิงประวัติศาสตร์ในสมัยรัชกาลที่ 3 เพื่อเป็นการต้อนรับให้เข้ากับทีวีดิจิตอล ที่จะได้ชมกันแบบจัดเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแสง สี เสียง ให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้ชมกันอย่างสมใจ

 

 

"ข้าบดินทร์" เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของ เหม บุตรชายแห่ง พระยาบริรักษ์ ผู้ได้ชื่อว่า เหมเนื้อทอง ชีวิตพลิกผันกลับต้องกลายเป็นตะพุ่นช้างคอยดูแล เลี้ยงช้าง เพราะผู้เป็นพ่อถูกใส่ร้ายจึงทำให้ต้องกลายเป็นนักโทษรอพิจารณาคดี เหมจึงกลายเป็นตะพุ่นเลี้ยงช้างตั้งแต่นั้นมาโดยเปลี่ยนใช้ชื่อว่า เสดียง และโชคชะตาพาให้เหมได้พบเจอกับ ลำดวน แม่สาวน้อยเพื่อนเล่นวัยเด็ก เหมยังจำภาพที่ลำดวนเป็นคนเดียวที่กล้าช่วยเหลือเขาในยามเป็นนักโทษได้แม่นยำ จึงเกิดเป็นความรักและความเสน่ห์หา เหมพยายามหาทางพิชิตใจลำดวน โดยมี ขุนพิชิต ผู้นิสัยชั่วร้ายเป็นศัตรู เมื่อเหมกับลำดวน เกิดรักกัน เหมจึงไต่เต้าตัวเองจากตะพุ่นช้างกลายเป็นนายทหารผู้กล้ามียศ ทั้งยังล้างมลทินให้กับตระกูลตัวเอง ทำให้สามารถแต่งงานกับลำดวนได้อย่างไม่มีข้อครหา แต่เมื่อเหมเข้ารับราชการก็ยังไม่วายมีเหตุให้เหมต้องเจอการเอาเปรียบจากอังกฤษ เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรง เหม เสียสละเอาตัวแลกเพื่อประเทศชาติ ยอมมอบตัวต่ออังกฤษด้วยถือว่าเสียสละเพียงคนเดียวเพื่อชาตินับว่าคุ้ม แต่ด้วยความชาญฉลาดของเหมทำให้พาตัวเองรอดพ้นแม้เหมจะออกจากราชการ  แต่เหมก็รู้ได้ในที่สุดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องรับราชการเพื่อจะสนองคุณแผ่นดินได้ ด้วยความเป็นคนธรรมดาแม้ไม่มียศไม่มีศักดิ์ก็สามารถทำคุณให้กับแผ่นดินได้ในฐาน ข้าบดินทร์


แฟนๆละครช่อง 3 ก็ห้ามพลาดติดดามชมละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ครบรส ไม่ว่าจะโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น เรื่องราวดีๆจากพระนาง และนักแสดงมากความสามารถหลายๆท่านที่จะถ่ายทอดความจงรักภักดีและให้ข้อคิดในละคร "ข้าบดินทร์" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แมท ภีรนีย์ ประกบ เจมส์ มาร์ ลงตัว ได้ฤกษ์บวงสรวง ข้าบดินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook