ภาพยนตร์ลูแปงที่สาม ออกปล้นทั่วเอเชีย รวมประเทศไทยด้วย

ภาพยนตร์ลูแปงที่สาม ออกปล้นทั่วเอเชีย รวมประเทศไทยด้วย

ภาพยนตร์ลูแปงที่สาม ออกปล้นทั่วเอเชีย รวมประเทศไทยด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ลูแปงรุ่นที่สามภาค ออกปล้นทั่วเอเชีย รวมประเทศไทยด้วย

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3

 

ในระหว่างที่คุณหนูๆกำลังสนุกอยู่กับภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่น ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในประเทศไทยขณะนี้ ทางด้านลูแปงก็กำลังเตรียมการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคใหม่อยู่ คราวนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์แบบอนิเมชั่น แต่เป็นภาพยนตร์แบบคนจริงแสดง ซึ่งก็มีการถ่ายทำออกมาให้ชมกันหลายต่อหลายภาคที่ญี่ปุ่น แม้ว่าจะเป็นการ์ตูนที่อายุเก่าแก่ถึง 47 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นอยู่ เพราะแม้ว่าจะนำไปทำเป็นภาพยนตร์แบบยำคู่กับเรื่องอื่นอย่างกับโคนัน หรือจะทำเป็นภาพยนตร์เรื่องเดี่ยวแฟนๆก็ยังให้ความสนใจ

 

จริงๆแล้วโปรเจคการถ่ายทำภาพยนตร์ลูแปงรุ่นที่สาม (Lupin III) ภาคใหม่นี้เริ่มถ่ายทำมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว แต่เพิ่งจะมาเปิดตัวและเผยรายชื่อนักแสดงให้ทราบกัน มีการเดินทางไปถ่ายทำยังประเทศต่างๆทั่วเอเชียกว่า 5 ประเทศ คือที่ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยด้วย ซึ่งการถ่ายทำได้แล้วเสร็จไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2013 ปลายปีที่ผ่านมานี้เอง ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อและเก็บรายละเอียดขั้นสุดท้ายอยู่ กำหนดฉายวันที่ 30 สิงหาคม 2014 ในญี่ปุ่น

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ลูแปงที่ 3 ภาคนี้จะเริ่มเรื่องตั้งแต่ลูแปงยังไม่มีพวกพ้อง เขายังออกทำภารกิจขโมยด้วยตัวเพียงคนเดียวอยู่ จนกระทั่งเขาได้พบกับ จิเก็น และ โกเอม่อน รวมถึงมิเนะ ฟุจิโกะ เป็นครั้งแรก ลูแปง, จิเก็น และโกเอม่อน ได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มโจรที่แข็งแกร่งและมีค่าหัวมากที่สุดในโลก จนเป็นเหตุให้สารวัตรเซนิกาตะ ออกตามล่าตัวพวกเขา และภารกิจขโมยที่เป็นเป้าหมายของพวกโกเอม่อนในภาคนี้ก็คือ Crimson Heart of Cleopatra อัญมณีสีแดงทีเหมือนเป็นหัวใจแห่งราชินีคลีโอพัตรา ว่ากันว่ามันเป็นอัญมณีที่มีอำนาจ สามารถรวมโลกให้เป็นหนึ่งเดียวได้ แต่ก็ใช่ว่าพวกลูแปงจะขโมยมาได้ง่ายๆ เพราะมันถูกเก็บรักษาเอาไว้ใน Ark of Navarone ซึ่งเป็นตู้เซฟที่แข็งแกร่งดุจป้อมปราการเหล็ก

 

รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ลูแปงที่ 3


ลูแปงรุ่นที่สาม แสดงโดย ชุน โอกุริ

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3


ไดสุเกะ จิเก็น แสดงโดย เท็ตซึจิ ทามายาม่า

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3


อิชิคาว่า โกเอม่อน แสดงโดย โก อายาโนะ

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3


มิเนะ ฟุจิโกะ แสดงโดย เมอิสะ คุโรคิ

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3


สารวัตรเซนิงาตะ แสดงโดย ทาดาโนบุ อาซาโนะ

ลูแปงที่ 3ลูแปงที่ 3

 

 

 

Source:

  • http://lupin-the-movie.jp/
  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/04/08-1/character-visuals-for-lupin-the-third-live-action-film-revealed

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภาพยนตร์ลูแปงที่สาม ออกปล้นทั่วเอเชีย รวมประเทศไทยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook