ตอกย้ำความสนุก THE NUT JOB ระดมดาราดังมาให้เสียงพากย์

ตอกย้ำความสนุก THE NUT JOB ระดมดาราดังมาให้เสียงพากย์

ตอกย้ำความสนุก THE NUT JOB ระดมดาราดังมาให้เสียงพากย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความสนุก THE NUT JOB ระดมดาราดังมาให้เสียงพากย์ 

 

 

 

 

 

ตอกย้ำความสนุกของอนิเมชั่นเรื่องใหม่ นอกจากจะได้ผู้กำกับฝีมือทอง ทีมงานออกแบบที่พร้อมไปด้วยความสามารถ ทูนบ็อกซ์  พัฒนางานให้เต็มไปด้วยอารมณ์ขันสวยงามโดดเด่นทั้งคาแรกเตอร์ ฉาก สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือ ทีมนักแสดงที่จะมาให้เสียงทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 

 

โดยทาง ทูนบ๊อกซ์ ได้ระดมนักแสดงชั้นแนวหน้ามากมายมาร่วมทีมพากย์ ไม่ว่าจะเป็น วิลล์ อาร์เนต (MUTANT NINJA TURTLES,ICE AGE 2: THE MELTDOWN) แคทเธอรีน ไฮเกล (27 DRESSES,THE UGLY TRUTH) เบรเดน เฟรเซอร์ (ESCAPE FROM PLANET EARTH,MUMMY 3: TOMB OF THE DRAGON EMPEROR ) และนักแสดงชื่อดังอย่าง เลียม นีสัน 


มาดูกันดีกว่าว่าใครได้รับบทเป็นอะไรกันบ้าง

 


 

วิลล์ อาร์เนต พากย์เป็น ชัวร์ลีย์ สเควอ'เริล

ชัวร์ลีย์ สเควอ'เริล เป็น กระรอกจอมเสียดสีที่ไม่ไว้วางใจอะไรเลย ทัศนคติของชัวร์ลีย์ไม่เชื่อมั่นอะไรเลยนอกจากตัวเอง ในตอนเริ่มแรกชัวร์ลีย์ชอบแสวงหาโอกาสใหม่ๆแต่เขามักจะไม่มีความอดทนในการบรรลุเป้าหมายเท่าไหร่นัก  อดีตที่ไม่ค่อยดีของเขาทำให้ชัวร์ลีย์กลายเป็นกระรอกที่กลุ่มไม่ยอมรับ ชัวร์ลีย์มีอุ้งเท้าที่ทำให้เขาเคลื่อนที่ได้ว่องไว ชัวร์ลี่ย์ดื้อด้านและชอบแหกกฎของกลุ่ม แถมยังเชื่ออีกว่าความรักเป็นเรื่องของคนโง่เท่านั้น จนกระทั่งเขาตกหลุมรักแอนดี้เข้าซะเอง 

เจ้าของบทอย่าง วิลล์ อาร์เนต เพิ่งจะมีส่วนร่วมกับซีรีย์ทางช่อง CBS เรื่อง THE MILLERS นอกจากนี้วิลล์กำลังมีส่วนร่วมกับโปรเจ็คหนังของไมเคิล เบย์อย่าง MUTANT NINJA TURTLES ที่มีดาราอย่างเวอร์ยอย เฟนวิกซ์และเมแกน ฟอกซ์ร่วมแสดงด้วย 

 


 

 แคทเธอรีน ไฮเกล พากย์เสียงเป็น แอนดี้

แอนดี้เป็นเหมือนผู้สร้างศรัทธาให้กับสวนสาธารณะแห่งนี้ หน้าที่ในการดูแลสวนแห่งนี้เธอคู่ควรจะได้รับการยกย่องในทุกสิ่งที่เธอทำและรับผิดชอบ ปัญหาติดตรงที่ว่าแอนดี้เป็นพวกบ้างานมาก ความหวังอันสูงสุดของเธอคือการได้เห็นทุกชีวิตรักใคร่กลมเกลียวกัน แม้เส้นทางที่เธอเลือกจะทำให้เธอตกที่นั่งลำบากก็ตาม

แคทเธอรีน ไฮเกล กลายเป็นดาราเนื้อหอมหลังจากที่เธอเล่นหนังฮิตถล่มทลายอย่าง 27 DRESSES ที่เธอประกบคู่กับเอ็ด เบิร์นและเจมส์ มาร์เดน ตามมาติดๆด้วยหนังโรแมนติกที่ทำเงินอย่าง THE UGLY TRUTH ประกบคู่กับพระเอกสปาร์ต้าเจอร์ราด บัดเลอร์ ซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในหนังด้วยไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะปิดกล้องหนังตลกร้ายอย่าง NORTH OF HELL ที่เธอร่วมแสดงกับแพทริก วิลสัน ซึ่งปักหลักถ่ายทำกันที่นิวออร์ลีนส์ และเธอก็เป็นหนึ่งในทีมนำแสดงที่ได้ร่วมพากย์เสียงใน THE NUT JOB 

 

 

เบรนเดน เฟรเซอร์ พากย์เสียงเป็น เกรย์สัน

เกรย์สันเป็นกระรอกหนุ่มหน้าตาดีที่หลงใหลในรูปร่างตัวเอง วันๆเอาแต่ส่องกระจกและคอยอวดตัวต่อหน้าแฟนคลับของเขา เจ้ากระรอกตัวเทาตัวนี้หล่อล่ำ ฉลาด ทรงเสน่ห์ และถึงแม้ว่ามันจะกล้ามโตแค่ไหนก็ตามเขาก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นยามตกยากอยู่เสมอ นี่จึงเป็นหลักฐานสำคัญที่ว่าการหมกมุ่นอยู่กับตัวเองนั้นอาจจะสำคัญน้อยกว่าการที่ใครบางคนจะมีกองถั่วและที่หลบภัยให้กลุ่มก็เป็นได้

หนึ่งในนักแสดงที่ก้าวกระโดดจากหนังอินดี้มาเล่นหนังบล้อกบัสเตอร์ เบรเดน เฟรเซอร์ เขาคอยเก็บเกี่ยวคำวิจารณ์มาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ  ล่าสุดเขาเพิ่งจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง WHOLE LOTTA SOLE หนังตลกที่กำกับโดยเทอร์รี่ จอร์จ ซึ่งเขารับหน้าที่แสดงนำและควบตำแหน่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ รวมไปถึงหนังอย่าง GIMME SHELTER ที่เขาแสดงร่วมกับโรซาริโอ ดอว์สันและวาเนสซา ฮัดเจนส์ 

 


 

เลียม นีสัน พากย์เสียงเป็น แรคคูน

แรคคูนประกาศตัวเองเป็นผู้ปกครองสวนสาธารณะแห่งนี้ เขาเป็นคนที่คอยบัญชาการทุกอย่าง ภายใต้อำนาจแรคคูนมีแผนการลับบางอย่าง คอยชักใยทุกอย่างและทำให้ทุกสิ่งเป็นไปในทิศทางที่ต้องการ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์อันจอมปลอมทำให้แรคคูนสามารถดำรงตำแหน่งผู้นำได้อย่างไม่มีใครสงสัย แรคคูนไม่ชอบขี้หน้าชัวร์ลีย์ที่คอยแหกกฎของสวนเสมอๆ เขาเลยพยายามจะหาทางกำจัดเจ้าสัตว์หน้าขนจอมหยิ่งผยองออกไปด้วยการตามติดชีวิตของชัวร์ลีย์เพื่อหาทางเนรเทศออกไป    

เลียม นีสัน เคยได้รับรางวัลออสการ์ในบทของออสการ์ ชิลเลอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Schindler’s List (1993) ของ Steven Spielberg เขายังได้รับรางวัลจากภาพยนตร์ Michael Collins (1996) และเคยสวมบทบาทอัลเฟรด คินด์ซีย์ นักบำบัดทางเพศจากภาพยนตร์เรื่อง Kinsey (2004)


 

 

 

เตรียมตัวค้นหาถั่วที่หายไปพร้อมกัน ได้ในวันที่ 24 เมษายนนี้

เอ แต่ว่า  ดูเหมือนแถวนี้จะไม่ค่อยมีกองถั่วเลยนะ!

 


ตัวอย่าง The Nut Job

 

 


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตอกย้ำความสนุก THE NUT JOB ระดมดาราดังมาให้เสียงพากย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook