สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [22 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [22 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [22 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 8

 

เจตริน (เติ้ล ธนพล) โกรธ อีรีน่า (ปู ไปรยา) มาก เพราะ เข้าใจว่าอีรีน่ามีความสัมพันธ์กับ นิกกี้ (พศิน ศรีธรรม) ตามที่เห็นภาพในคลิป จึงไปสอบถามความจริง แต่อีรีน่าปฏิเสธพร้อมทั้งบอกว่าเธอโดน จิตรดารา (วรกร) หลอกไปให้นิกกี้ปล้ำ เจตรินจึงเปิดคลิปให้เธอดู อีรีน่าเสียใจมากที่เจตรินไม่เชื่อเธอ ส่วนเจตรินก็โกรธที่อีรีน่าไม่ยอมรับความจริงจึงเผลอตบหน้าอีรีน่า

 

คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ (วิยะดา) ไล่อีรีน่าออกจากบ้านแต่อีรีน่าตัดสินใจฮึดสู้ขออยู่พิสูจน์ความจริงให้เจตรินได้เห็นก่อนถึงจะยอมออกจากบ้าน เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) สั่งให้ลูกน้องตามไปจัดการเจตรินโทษฐานที่มายุ่งเรื่อง เมทินี (เมเปิ้ล) เจตรินถูกลูกน้องเขมชาติทำร้ายและพาตัวไปขังไว้เพื่อจะได้เป็นเหยื่อล่อให้อีรีน่าออกมา

 

เขมชาติโทรหาคุณหญิงศรินทร์ทิพย์ คุหญิงศรินทร์ทิพย์หลอกอีรีน่าว่าเจตรินอยากจะปรับความเข้าใจกับเธอ อีรีน่าจึงรีบออกไปหาทันที โดยมีนิกกี้แอบตามไปด้วย จีรณัทย์ (ส้ม ธัญสินี) เค้นถามความจริงจากคุณหญิงศรินทร์ทิพย์จึงรู้ความจริงว่า เจตรินและอีรีน่ากำลังอยุ่ในอันตราย จีรณัทย์รีบโทรหา กมลกัลย์ (เกมส์ ชวัลนันท์) เพื่อให้เขารีบตามไปช่วยทั้งคู่ เจตรินและอีรีน่าปลอดภัย เจตรินรู้ความจริงจากกมลกัลย์ว่าอีรีน่าไปค้างที่บ้าน คุณหญิงพรรณราย (รสริน) ไม่ได้ค้างที่บ้านนิกกี้อย่างที่คุณหญิงศรินทิพย์บอก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [22 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook