โคลอี้ มอเรซ เตรียมถล่มเอเลี่ยนใน The 5th Wave

โคลอี้ มอเรซ เตรียมถล่มเอเลี่ยนใน The 5th Wave

โคลอี้ มอเรซ เตรียมถล่มเอเลี่ยนใน The 5th Wave
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โคลอี้ มอเรซเตรียมถล่มเอเลี่ยนใน The 5th Wave

 

 

ถ้าจะเอ่ยถึงดาราวัยทีนที่กำลังเป็นกระแสและโด่งดังอยู่ตอนนี้ นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง โคลอี้ มอเรซ จะต้องติดโผเป็นหนึ่งในนักแสดงกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เพราะเธอสามารถเล่นได้ทั้งบทดราม่าหนักหน่วง หรือแม้กระทั่งบทสาวน้อยวัยใสน่ารักน่าหยิก แต่ดูท่าเธอจะดวงขึ้นกับหนังแอ็คชั่นเสียมากกว่า เพราะว่าล่าสุดนี้ทางสตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าสาวน้อยแก้มป่องคนนี้จะมีรับบทบาทตัวละครที่ชื่อว่า "แคสซี่" ในหนังที่ดัดแปลงมาจากผลงานเขียนของ ริค ยานซีย์ ในชื่อเรื่อง The 5th Wave ซึ่งวางตัวผู้กำกับเอาไว้ที่ เจ เบลคสัน ส่วน ซูซานาห์ แกรนท์ จะมารับหน้าที่เป็นคนเขียนบท ซึ่งงานเขียนบทที่สร้างชื่อให้เธอก็ได้แก่หนังชีวิตอย่าง Erin Brockovich และ The Soloist 

 

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของโลกใบนี้ที่ถูกทำลาย จากการจู่โจมของเอเลี่ยนที่หวังจะมายึดโลก สาวน้อยนามว่าแคสซี่เธอสิ้นหวังในการจะช่วยเหลือน้องชายก่อนที่กองทัพเอเลี่ยนจะบุกโลกครั้งใหญ่เป็นครั้งที่ 5 เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเธอในเวลานี้ก็คือการตามหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกว่ากันเอาไว้ว่าจะเป็นทางรอดของมวลมนุษยชาติ 

 

 

แน่นอนว่าพอคุณอ่านพล็อตเรื่องจบอาจจะเกิดความรู้สึกว่า "เอ๊ะ นี่มันไม่ใช่เรื่องใหม่เลยนี่นา" แต่ถึงอย่างนั้นในเวอร์ชั่นหนังสือนิยายนั้นกลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะนอกจากจะขึ้นอยู่ในชาร์ตหนังสือขายดีของ The New York Times เป็นเวลา 20 สัปดาห์แล้ว มันยังขายได้ถึง 240,000 เล่ม สำหรับเวอร์ชั่นหนังสือปกแข่ง และมียอดดาว์นโหลดใน e-books ถึง 55,000 ครั้ง และ The 5th Wave ยังชนะรางวัล Red House Children’s Book Award ปี 2014 ในประเทศอังกฤษมาอีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวนิยายนั้นมีโครงการจะออกเป็นไตรภาค ซึ่งในเล่มที่ 2 จะมีชื่อว่า The Infinite Sea จะตีพิมพ์และมีการวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายน 2014 

 

กุญแจหลักสำคัญที่จะทำให้หนังเรื่องนี้เกิดฮิตขึ้นมาก็คือนักแสดงนำของเรื่องอย่าง โคลอี้ มอเรซ นั่นเอง ซึ่งผลงานเรื่องก่อนหน้าอย่าง Carrie ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง ก็ถือว่าเธอทำหน้าที่ได้ไม่เลว นอกจากนี้เธอกำลังจะมีผลงานร่วมกับนักแสดงดังๆอาทิ ชารีส เทียรอน และ นิโคลัส โฮลท์ ใน Dark Places หนังแนวทริลเลอร์เขย่าขวัญ รวมไปถึง The Equalizer ที่เธอจะร่วมแสดงกับ เดนเซล วอชิงตัน  

The 5th Wave อยู่ในขั้นตอนกำลังพัฒนาบทภาพยนตร์อยู่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook