ทุ่มทุนสุด ! ริชาร์ด เกียร์กลายเป็นคนจรจัด

ทุ่มทุนสุด ! ริชาร์ด เกียร์กลายเป็นคนจรจัด

ทุ่มทุนสุด ! ริชาร์ด เกียร์กลายเป็นคนจรจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ทุ่มทุนสุด ! ริชาร์ด เกียร์กลายเป็นคนจรจัด

 

 

 

นักแสดงต่างประเทศเนี่ย เวลาที่เค้าต้องแสดงหนังเรื่องอะไรสักอย่าง เค้าก็พร้อมที่จะเข้าถึงบทบาท และทุ่มสุดตัวจริงๆในการที่จะเป็นตัวละครนั้นๆ อย่างล่าสุดนักแสดงขวัญใจสาวๆที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย อย่าง ริชาร์ด เกียร์ นอกจากจะ มีค่าตัวสูงมากๆแล้ว เค้ายังครอบครองบ้านสุดหรูราคาแพงอีกหลายหลัง แต่ล่าสุดเนี่ยได้รับรายงานมาว่าไปคุ้ยขยะอยู่บริเวณสถานีแกรนด์เซ็นทรัลในมหานครนิวยอร์ค ซึ่งที่เฮียเค้ามาคุ้ยขยะอยู่เนี่ย ไม่ใช่ว่าจนหรืออะไร แต่เขากำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่อยู่ต่างหาก  

 

 

ทุ่มสุดตัว และเข้าถึงบทบาทสุดๆ ถึงขนาดที่ว่า ขณะที่ถ่ายทำอยู่มีนักท่องเที่ยวที่มาจากปารีสคนหนึ่งเกิดไปเห็นเข้าแล้วสงสาร จึงเดินเอาพิซซ่าที่กินเหลือมาให้ โดยนักท่องเที่ยวคนนั้น ได้มารู้ความจริงหลังจากเห็นตัวเองบนหนังสือพิมพ์ในอีกสองวันถัดมา ว่าชายคนนั้นคือ ริชาร์ด เกียร์ ! นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากเรื่อง Pretty Women และ  An Officer and A Gentleman เธอเผยว่า ตอนนั้นเธอพูดกับริชาร์ดด้วยว่า ขอโทษนะที่พิซซ่าเย็นไปหน่อย ก่อนที่จะได้รับคำตอบกลับมาว่า ขอบคุณ ขอพระเจ้าอำนวยพรแก่คุณ 

 


 

นอกจากนักท่องเที่ยวชาวปารีสคนนี้แล้ว ดูเหมือนจะยังมีชาวนิวยอร์คอีกหลายคนเลย ที่คิดว่าริชาร์ดเป็นคนจรจัดจริงๆ อย่าง เจ้าของร้านหนังสือพิมพ์คนหนึ่งที่ขายของอยู่บริเวณนั้น ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ริชาร์ด เกียร์ดูเหมือนคนจรจัดมากจริงๆ ดูไม่ออกเลยว่าเขากำลังแสดงหนังอยู่ 

 

 

ซึ่งหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่นี้ มีชื่อว่า Time Out of Mind ซึ่งเขาเองได้มีส่วนร่วมในการกำกับหนังด้วย ในส่วนของการแสดงเลยเรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวอย่างที่เห็น โดยระหว่างการถ่ายทำ กล้องจะอยู่ห่างไปมาก ทำให้ไม่มีใครรู้ว่ากำลังถ่ายทำหนังกันอยู่ นั่นก็ส่งผลให้ริชาร์ดดูกลมกลืนเหมือนเป็นคนจรจัดตัวจริงเสียงจริงยังไงอย่างงั้น


 

ภาพยนตร์เรื่อง  Time Out of Mind  เป็นเรื่องของชายจรจัดที่พยายามจะกลับไปคืนดีกับลูกสาวชื่อ "แม็กกี้" ที่รับบทโดยเจนา มาโลน นักแสดงสาววัย 29 ปี กำกับโดยตัวริชาร์ดเอง ร่วมกับ โอเรน โมเวอร์แมน 


 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทุ่มทุนสุด ! ริชาร์ด เกียร์กลายเป็นคนจรจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook