กรี๊ด ! มาดูหนังใหม่ โรเบิร์ต แพททินสัน MAPS TO THE STARS

กรี๊ด ! มาดูหนังใหม่ โรเบิร์ต แพททินสัน MAPS TO THE STARS

กรี๊ด ! มาดูหนังใหม่ โรเบิร์ต แพททินสัน MAPS TO THE STARS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่ของพระเอกแวมไพร์ โรเบิร์ต แพททินสัน MAPS TO THE STARS

 

 

 

ดูท่าภายหลังจากที่แฟรนชายส์ Twilight จบลงไปพ่อหนุ่มหน้าเข้มอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ก็ดูงานจะซบเซาไปอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้ไปเล่นหนังของผู้กับกับติสต์แตกอย่าง เดวิด โครแนนเบิร์กใน Cosmopolis (ที่ว่ากันว่าต้องตีลังกาดูกันสิบตลบ ปีนบันไดดูไม่รู้กี่ขั้น) 

 

 

 

ล่าสุด Maps to the Stars คือชื่อหนังใหม่ที่ เดวิด โครแนนเบิร์ก นั่งแท่นกำกับอีกครั้ง ซึ่งเขาดึงตัวมือเขียนบทอย่าง บรูซ แวกซ์เนอร์ มารับหน้าที่ในการเล่าเรื่องความวุ่นวายของครอบครัววิสส์ ซึ่งเป็นครอบครัวฮอลลีวูดต้นแบบ ที่พยายามจะผลักดันลูกอายุ 13 ขวบให้กลายไปเป็นดารา สาวที่โดนไฟไหม้ที่ใบหน้าแต่เธอก็ฝันอยากจะเป็นดาราฮอลลีวูด นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆที่จะมาเผยเส้นทางชีวิตของการไปเป็นดาวในฮอลลีวูดนั้นเป็นเรื่องวุ่นวาย สับสนและต้องแลกกับชีวิตพวกเขาด้วยเดิมพันครั้งใหญ่ 

 

 

 

ตัวหนังมีดาราชื่อดังอาทิ จอห์น คูแซค, จูเลียน แอนด์ มัวร์, มีอา วาซิสคอฟก้า, โรเบิร์ต แพททินสัน,โอลิเวีย วิลเลียม และซาร่าห์ กอร์ดอน Maps to the Stars จะเปิดฉายในประเทศฝรั่งเศสและอิตาลีในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ และตัวหนังยังได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์อีกด้วย 

 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นตัว โรเบิร์ต แพททินสัน ยังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ทริลเลอร์เขย่าขวัญรื่อง The Rover ที่เขาจะต้องแสดงประกบกับกาย เพียร์ซ ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของเอริค (กาย เพียรซ์) ชายหนุ่มที่ออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายและทิ้งอดีตไป ระหว่างที่เขาเดินทางอยู่ในทะเลทรายที่แห้งแล้งในออสเตรเลีย และรถยนต์เป็นสิ่งเดียวที่อีริคเหลืออยู่แต่รถของเขาก็โดนหัวขโมยเอาไป ซึ่งเบาะแสเดียวที่เขามีก็คือเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) สมาชิกในกลุ่มโจรที่บาดเจ็บและถูกคนอื่นทิ้งเอาไว้ระหว่างที่หลบหนี ทั้งสองจึงร่วมมือกันเพื่อทวงสิ่งของคืนรวมไปถึงเอาคืนกับคนที่หักหลังพวกเขา ตัวหนังกำกับและเขียนบทและกำกับโดยเดวิด ไมชอทซึ่งเคยกำกับ Animal Kingdom มาก่อน


 

ตัวอย่างหนัง MAPS TO THE STARS

 

 

ตัวอย่างหนัง The Rover

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กรี๊ด ! มาดูหนังใหม่ โรเบิร์ต แพททินสัน MAPS TO THE STARS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook