เบนซ์ พรชิตา ทนายสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

เบนซ์ พรชิตา ทนายสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

เบนซ์ พรชิตา ทนายสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ พรชิตา กับบททนายความสาวสุดมั่น

ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

 

เพิ่งจะลงจากคาน เข้าพิธีฉลองสมรสพระราชทานไปหมาดๆ สำหรับนางเอก สาวผิวสีน้ำผึ้ง "เบนซ์ พรชิตา" ที่สวมบททนายสาวนักพิทักษ์สิทธิสตรี ในละคร "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ทางช่อง 3 ที่อินกับบทนี้เพราะบุคลิกของ ทนายสาวลินี มีส่วนคล้ายตัวเองที่สุด

"ตัวละครเรื่องนี้ก็คล้ายๆ กับตัวตนของเบนซ์เหมือนกันคะ เป็นคนสบายๆ ถ้าเห็นในละครเสื้อผ้าก็จะดูง่ายๆ จะค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่มั่นใจด้วย ส่วนตัวของลินีเค้าจะมีปมในตัวเอง พ่อเราจะชอบทำร้ายร่างกายแม่ เค้าก็เลยจะเกลียดผู้ชายรู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำกับแม่เราแบบนี้ทั้งๆ ที่แม่เราก็ดูแลทำทุกอย่างให้พ่อมันก็เลยกลายเป็นปมว่าเราไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนเลยแม้แต่พ่อตัวเองเค้ายังทำกับแม่แบบนั้น ความรู้สึกคือผู้ชายจะเป็นศัตรูกับเรา ลินีนางจะเป็นประมาณ ฉันยอมเฉาตายบนคานดีกว่ามีสามีโสด สามีเจ้าชู้ (หัวเราะ) แล้วพอมาเจอกับพี่อั๋นซึ่งอาชีพเค้าคือเปิดผับเราเลยมีความรู้สึกว่าคนนี้ต้องเป็นคนเลว มีหญิงเยอะ แต่ตัวพี่อั๋นเค้าจะพยายามเข้าหาเรามาจีบเรา เพราะเค้าจะเจอแต่ผู้หญิงที่เข้าหาแต่พอมาเจอเราเค้าก็จะรู้สึกชอบอยากเอาชนะผู้หญิงคนนี้ แต่ลินีจะพยายามปฎิเสธทั้งที่จริงๆเราจะชอบเขา เบนซ์ว่าคู่เบนซ์กับพี่อั๋นค่อนข้างน่ารักนะ ผู้ชายกะคอยหาเรื่องให้เราด่าได้ตลอด ส่วนลินีก็ปากไวมาก ขำนะเบนซ์อ่านบทเบนซ์ยังขำเลยผู้ชายอะไรเนี่ยะกวนประสาทมาก (หัวเราะ) ซึ่งในชีวิตจริงเบนซ์เชื่อว่ามีผู้ชายที่ชอบกวนประสาทแฟนตัวเองแบบนี้จริงๆ เบนซ์อยากให้ดูจริงๆ รับรองว่าสนุก ทุกคู่ก็น่ารักกันคนละแบบ"




ทนายสาวเบ๊นซ์โชว์เม้าท์มาขนาดนี้ อย่าลืมติดตาม "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) แฟนๆ อย่าลืมเป็นกำลังให้สาวเบ๊นซ์และละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบนซ์ พรชิตา ทนายสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook