เจมส์ ตบ จั๊กจั่น หน้าหัน ชี้หน้าไล่ออกจากบ้าน ใน สุสานคนเป็น

เจมส์ ตบ จั๊กจั่น หน้าหัน ชี้หน้าไล่ออกจากบ้าน ใน สุสานคนเป็น

เจมส์ ตบ จั๊กจั่น หน้าหัน ชี้หน้าไล่ออกจากบ้าน ใน สุสานคนเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ ตบ จั๊กจั่น หน้าหัน

 ชี้หน้าไล่ออกจากบ้านใน สุสานคนเป็น

 

วางตัวกันไม่ถูกซะแล้ว!! สำหรับ "ชีพ" รับบทโดย "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" เมื่อทราบความจริงว่า "ลั่นทม" รับบทโดย "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" รู้เรื่องราวชู้สาวกับ "รสสุคนธ์" รับบทโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" แต่ลั่นทมก็ยังให้อภัย งานนี้เมื่อรสสุคนธ์รู้เข้าก็กำเริบลามปามลั่นทมต่อหน้าทุกคนในบ้าน ทำให้ชีพทนไม่ไหว ตบรสล้มคว่ำต่อหน้าต่อตาลั่นทม

ยังกอดรัดรักกันปานจะกลืนกินกันอยู่ดีๆ แต่แล้ว รสสุคนธ์(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ดันหาเหาใส่หัวด้วยการปากดีกล้าประกาศตนว่าเป็นเมียอีกคนของ ชีพ(เจมส์-เรืองศักดิ์) ต่อหน้า ลั่นทม(ยุ้ย-จีรนันท์) และทุกคนในบ้าน ชีพทนไม่ไหวจึงไล่ให้รสเก็บของออกจากบ้าน เพราะไม่รู้จักสำนึกในบุญคุณลั่นทม รสช็อคสุดขีดก่อนปรี๊ดแตกด่าเรียงคนด้วยความแค้น  โดยเฉพาะเรื่องอุษา(แจม-ปาณิชดา) ที่รับเงินจากชีพมาใช้ งานนี้เรียกว่าขอแฉก่อนตกอับ ด้านลั่นทมได้แต่น้ำตาร่วง ชีพทนไม่ไหวตบรสให้หุบปากแถมโยนเงินให้ก้อนหนึ่งพร้อมชี้หน้าขับไล่ออกไปจากบ้านนี้อย่ากลับมา รสน้ำตาตกไม่คิดว่าชีพจะเปลี่ยนไป พอจะอ้าปากด่าสวนกลับอีกรอบ หวาน(ต้อม-รชนีกร) รีบเข้ามาห้ามแล้วลากตัวรสออกไป ด้านอุษารีบประคองลั่นทมกลับห้อง แต่ลั่นทมกลับขออยู่คนเดียวตามลำพัง

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ "อนุวัฒน์ ถนอดรอด" ได้พาทีมงานไปถ่ายทำกันที่ บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 6 และก่อนถ่ายทำจริงได้มีการซักซ้อมกันนานเลยทีเดียว เพราะบทตอนนี้ยาวมากจริงๆ แถมยังเป็นซีนอารมณ์ของทุกคนอีกตะหาก โดยเฉพาะเจมส์ และจั๊กจั่น งานนี้จึงต้องนัดแนะท่าตบกันให้ดี เพราะเกิดพลาดพลั้งขึ้นมาจั๊กจั่นคงได้เจ็บจริงแน่ เมื่อผู้กำกับฯนับ5 ทั้งเจมส์และจักจั่นต่างใส่อารมณ์กันไม่ยั้ง ก่อนยุ้ยจะมาห้ามเจมส์ด้วยน้ำตา แต่ก็ไม่ทันที่เจมส์จะตบจั๊กจั่นล้มคว่ำ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้จักจั่นก็ล้มไปหลายเทคเลยทีเดียว

 

 

เมื่อคุณ "ชีพ" ไล่ "รสสุคนธ์" ออกจากบ้าน เพราะทนไม่ไหวที่มาหยามน้ำใจเมียหลวงอย่าง "ลั่นทม" งานนี้ "รสสุคนธ์" จะทำอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด!! "สุสานคนเป็น" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจมส์ ตบ จั๊กจั่น หน้าหัน ชี้หน้าไล่ออกจากบ้าน ใน สุสานคนเป็น

เจมส์ ตบ จั๊กจั่น
เจมส์ ตบ จั๊กจั่น
เจมส์ ตบ จั๊กจั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook