เผยโฉมภาพแรกจาก Jurassic World

เผยโฉมภาพแรกจาก Jurassic World

เผยโฉมภาพแรกจาก Jurassic World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมภาพแรกจาก Jurassic World 

 

ณ จุดนี้คงจะต้องมีการพูดถึงหนังภาคต่อของ Jurassic Park 4 หรือในอีกชื่อหนึ่งที่ชื่อว่า Jurassic World นั่นเอง โดยที่หลังจากทางสตูดิโออุบเงียบมาเนิ่นนาน ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มปล่อยภาพเรียกน้ำลายให้กับบรรดาสาวกของภาพยนตร์ที่แฟนหนังรอคอย 

ในภาคนี้จะมีนักแสดงอย่าง ไบรซี่ ดัลลัส โฮเวิร์ด ซึ่งน่าจะรับบทบาทเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างดินแดนที่มนุษย์และไดโนเสาร์สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ออกมาก็คงจะมีสภาพไม่ต่างจากหนังสามภาคแรกนั่นก็คือบรรดาไดโนเสาร์หลุดออกมาและเพ่นพ่านอยู่บนเกาะจนไม่อาจจะควบคุมสถานการณ์ได้ตามเคย 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นก่อนหน้านี้ยังมีภาพหลุดที่ว่าจะเป็นภาพคอนเซปอาร์ตของเกาะใน  Jurassic World ที่ดูเผินๆแล้วเหมือนดาวในหนัง Star Trek ผสมกับบ้านติดหน้าผาของ โทนี่ สตาร์คใน Iron Man ซึ่งจริงๆแล้วนี่เป็นรีสอร์ทบนเกาะไอร์ลา นูบลา

  

นอกจากนี้ยังมีรูปที่บรรดาทีมงานในกองถ่ายได้ถ่ายรูปกับรถที่ใช้ในภาพยนตร์โดยตามที่เห็นในภาพนั้นเป็นรถรุ่น Mercedez G63 AMG 6x6 ซึ่งมีการคาดเดากันว่านี่จะเป็นรถที่ใช้ในภาพยนตร์ จะเห็นได้ว่าภาพนั้นนักแสดงจะสวมชุดทหาร รวมไปถึงภาพเฮลิคอปเตอร์ JW001 ที่จอดไว้ในละแวกที่พักของกองถ่ายทำ ในฮาวาย รวมไปถึงภาพ “แอบถ่าย” ในระยะไกลต่างๆ ซึ่งคาดเดาว่าบรรดาพาหนะพวกนะจะปรากฏอยู่ในเรื่อง 

 

Jurassic Park เป็นหนังที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายของ ไมเคิล ไครซ์ตัน ซึ่งหนังภาคแรกสร้างโดยพ่อมดแห่งฮอลลีวูดอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก เข้าฉายในปี 1993 สามารถทำรายได้เปิดตัว 63 ล้านเหรียญและกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 959 ล้าน จนมีการสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ The Lost World : Jurassic Park ไม่เพียงเท่านั้นหนังภาคแรกยังชนะเลิศรางวัลออสการ์ 3 รางวัล คือ สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม, สาขาลำดับเสียงยอดเยี่ยม และ สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยมอีกด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม Jurassic World มีกำหนดเข้าฉายที่แน่นอนแล้วในวันที่ 12 มิถุนายน 2015 กำกับโดยโคลิน เทรเวอร์โร่ นำแสดงโดย คริสต์ แพทท์, จูดี้ เกียร์ และไบรซี่ ดัลลัส โฮเวิร์ด 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยโฉมภาพแรกจาก Jurassic World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook