มาแล้วตัวอย่างสุดท้ายก่อนฉาย นางฟ้าปิศาจ Maleficent

มาแล้วตัวอย่างสุดท้ายก่อนฉาย นางฟ้าปิศาจ Maleficent

มาแล้วตัวอย่างสุดท้ายก่อนฉาย นางฟ้าปิศาจ Maleficent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วตัวอย่างสุดท้าย Maleficent

 

 

หากถามถึงหนังที่ทุกคนรอคอยประจำปีนี้ แน่นอนว่าต้องหนีไม่พ้น Maleficent นางฟ้าปิศาจ หนังที่จะเล่าเรื่องราวของแม่มดตัวร้ายที่โด่งดังมาจากการ์ตูนอมตะของดิสนีย์ที่ครองใจผู้ชมทุกยุคทุกสมัยอย่าง Sleeping Beauty เพียงแค่ตอนแรกที่มีข่าวเปิดตัวว่าจะนำมาสร้างเป็นหนังคนแสดงผู้คนก็ให้ความสนใจกันอย่างมากมาย แต่เมื่อได้ฟังรายชื่อนักแสดงที่จะมาสวมบทเป็นตัวละครดังไม่ว่าจะเป็น  แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่แห่งวงการหนังผู้ใจบุญ ที่รับบทเป็นตัวละครเอก Malefecent ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะมีใครเหมาะกับบทนี้มากไปกว่าเธออีกแล้ว ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอย่าง ชาลล์โต คอปลีย์ (ดิสทริกท์ 9), แอลล์ แฟนนิ่ง (ซูเปอร์ 8), และ แซม ไรลีย์ (ออน เดอะ โรด), จูโน เทมเปิล (อโทนเมนท์) และ เลสลีย์ แมนวิลล์ (ซีเครท แอนด์ ไลส์) ทั้งหมดนี้ยิ่งทำให้ทุกคนอยากดูกันไปใหญ่

 

 

แหละหลังจากปล่อยตัวอย่าง ปล่อยโปสเตอร์ ภาพนิ่งต่างๆ ออกมายั่วยวนเหล่าแฟนๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ได้มีข่าวดีว่า หญิง รฐา จะมาพากย์เป็นตัวละคร Maleficent ในภาษาไทย ซึ่งทางเพจของดิสนีย์ก็ได้แอบเอาเสียงภาคของเธอมาฝากแฟนๆไปแล้วเมื่อวันก่อน เรียกได้ว่าทรงพลังไม่แพ้ Maleficent ตัวจริงกันเลยทีเดียว (กดฟังได้ที่ลิงค์นี้ >>>> หญิง รฐา Maleficent)

 

 

และล่าสุดเราดำเนินมาถึง Trailer สุดท้าย ก่อนที่จะไปร่วมชมความยิ่งใหญ่ของแม่มดในตำนานอย่าง Maleficent กันแล้ว 



 

 

Maleficent จะเล่าถึงเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของ Maleficent สุดยอดตัวร้ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ ดิสนีย์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิกปี 1959 เรื่อง เจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty) ภาพยนตร์จะเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เธอกลายเป็นคนไร้หัวใจและทำให้เธอเคียดแค้นทารกน้อยที่ชื่อ "ออโรร่า"

 

เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของตัวร้ายที่โดดเด่นที่สุดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิกของดิสนีย์ในปี 1959 เรื่อง "เจ้าหญิงนิทรา" เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีรูปโฉมงดงามและจิตใจอันบริสุทธิ์ มาเลฟิเซนท์ใช้ชีวิตอันสงบสุขเติบโตขึ้นมาในอาณาจักรที่ลึกเข้าไปในป่า จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีกองทัพบุกเข้ามารุกรานความรื่นรมย์ของดินแดนแห่งนี้ มาเลฟิเซนท์ได้ลุกขึ้นมาเป็นผู้ปกป้องดินแดนของเธอ แต่แล้วเธอก็ต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับการถูกทรยศอย่างโหดร้าย ซึ่งเปลี่ยนจิตใจอันบริสุทธิ์ของเธอให้กลายเป็นจิตใจอันเย็นชา 

 

ด้วยความที่ต้องการจะแก้แค้น มาเลฟิเซนท์ ต้องเผชิญกับการห้ำหั่นกับผู้วิเศษของพระราชาที่มาบุกรุก และท้ายที่สุดก็ได้ทิ้งคำสาปไปสู่ลูกของพระราชาที่เพิ่งลืมตาดูโลกที่ชื่อ ออโรร่า เมื่อเด็กสาวได้เติบโตขึ้น มาเลฟิเซนท์ ก็รู้ว่าออโรร่าคือกุญแจสำคัญที่จะนำพาสันติมาสู่อาณาจักร และอาจนำมาซึ่งความสุขอันแท้จริงของมาเลฟิเซนท์เช่นเดียวกัน

 

 

Maleficent มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 12 มิถุนายนนี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาแล้วตัวอย่างสุดท้ายก่อนฉาย นางฟ้าปิศาจ Maleficent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook