สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [16-18 พ.ค.57]

สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [16-18 พ.ค.57]

สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [16-18 พ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุสานคนเป็น

 

เรื่องย่อ สุสานคนเป็น ตอนที่ 12-14

 

 

ลั่นทม (ยุ้ย จีรนันท์) เล่นงาน ฉลอง (ไมค์ ไมเคิล) จนสติสตังไม่อยู่กับตัว รสสุคนธ์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) แค้นใจที่ทำอะไร อุษา (แจม ปาณิชดา) ไม่ได้จึงส่ง เรวัต (ธราธิป) มาปล้ำอุษาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เรวัตกลับโดนลั่นทมหลอกจนวิ่งหนีไปสะดุดกิ่งไม้ทิ่มร่างตาย ในขณะที่ ชีพ (เจมส์ เรืองศักดิ์) ก็เอาแต่กินเหล้าเมาเพราะกลัวลั่นทมจนหลอน

 

ลั่นทมสะกดให้ชีพไปที่สุสานแล้วบังคับให้นอนในโลงศพกับเธอ ชีพต้องนอนข้างศพลั่นทมที่เน่าเฟะนองไปด้วยน้ำเลือดน้ำหนองจากซากศพ รสสุคนธ์ไปโวยวายที่หน้าห้องอุษา เพราะคิดว่าชีพหนีมานอนกับอุษา อุษาเอาเครื่องเซ่นมาไหว้ที่หน้าห้องอุษาเหมือนทุกวัน ชีพพยายามส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีใครเห็น และไม่มีใครได้ยินเสียงเขา รสสุคนธ์รู้ว่าชีพหายไปก็สังหรณ์ใจว่าจะอยู่กับลั่นทมจึงไปตามหาชีพที่สุสาน และก็พบว่าชีพนอนอยู่กับลั่นทมในโลงศพ

 

รสสุคนธ์ท้าทายลั่นทมไม่เลิก ลั่นทมจึงปรากฏตัวให้รสสุคนธ์เห็นแบบจะจะ รสสุคนธ์กลัวมากรีบบอกให้ชีพขนข้าวของออกจากบ้านทันทีและคิดจะไปหาหมอผีเก่งๆ มาปราบลั่นทมให้ได้ ลั่นทมสั่งสอนชีพกับรสสุคนธ์ให้ขับรถวนเวียนไม่ไปไหน จนในที่สุดก็ประสบอุบัติเหตุที่เดียวกับลั่นทมเคยประสบอุบัติเหตุ หวานกับอุษาไปหา จรัล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ที่สามารถติดต่อกับวิญญาณได้ อุษาต้องการให้จรัลติดต่อกับลั่นทมขอร้องให้ลั่นทมอย่าทำบาปเพิ่ม แต่ลั่นทมไม่ยอมมาพบ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [16-18 พ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook