อัพเดท ข่าวคราวภาคต่อของ Divergent

อัพเดท ข่าวคราวภาคต่อของ Divergent

อัพเดท ข่าวคราวภาคต่อของ Divergent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดท ข่าวคราวภาคต่อของ Divergent 

 

 

หลังจากที่  Divergent สามารถทำเงินไปได้ค่อนข้างสวยราวๆ 145 ล้านเหรียญในอเมริกาและทั่วโลกอยู่ที่ 258 ล้านเหรียญซึ่งทำให้สตูดิโออย่างไลออนเกสต์และซับมิทเอนเตอร์เทนเมนต์เดินหน้าสานต่อโปรเจ็คภาคต่อทันที และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในภาคที่ 3 หรือในชื่อ Allegiant ตามนิยายของเวโรนิก้า รอทนั้น จะถูกซอยแยกย่อยออกเป็น 2 ภาคแบบเดียวกับ The Hunger Game โดย Allegiant – Part 1 จะเข้าฉายวันที่ 18 มีนาคม ปี 2016 และ Allegiant – Part 2  จะเข้าฉายวันที่ 24 มีนาคม ปี 2017 ส่วนภาค 2 อย่าง Insurgent จะเข้าฉายวันที่ 20 มีนาคม ปี 2015 

 

 

ตัวเชอลีน วู๊ดลีย์เองก็เป็นปลื้มเอามากๆหลังจากที่เธอได้ยินข่าวว่าหนังไปได้สวยและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เพราะเธอทำงานหนักไม่น้อยในการฝึกฝนตัวเองเพื่อรับบทนำในเรื่อง แต่ไม่ว่าจะฝึกหนักแค่ไหนเธอก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับบททริส  Divergent เป็นหนังที่สนุกมากสำหรับเธอ เธอได้ร่วมงานกับผู้คนเจ๋งๆมีฝีมือ และสนุกมากตอนที่เธอต้องเดินสายโปรโมตหนัง อย่างไรก็ตามภาคที่ 2 ของหนังกำลังเปิดกล้องถ่ายทำอยู่ในเวลานี้

 

 

Insurgent จะเป็นภาคต่อของ Divergent ซึ่งตอนนี้ดาราออสการ์ผิวหมึกอย่างออตเตเวียส สเปนเซอร์ ซึ่งโด่งดังมาจาก The Help เธอจะเข้ามารับบทเป็นโจแฮนนา ซึ่งบทบาทของเธอจะเป็นผู้นำกลุ่ม Amity ซึ่งเป็นบทบาทที่สำคัญและโดดเด่นมาก

 

 

ใน Insurgent จะเปลี่ยนตัวผู้กำกับจากนีล เบอร์เกอร์มาเป็นโรเบิร์ต ชเวนเก้แทน ซึ่งผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาก็ไม่ค่อยได้รับเสียงวิจารณ์ที่สู้ดีนัก แถมรายได้ก็เละเทะมากอย่าง R.I.P.D. (2013) แต่อย่างไรก็ตามบทหนังในภาคนี้ยังให้นักเขียนบทมือทองอย่าง อกิวา โกลด์สแมน ว่าดัดแปลงจากเวอร์ชั่นหนังสือ

 

 

Insurgent จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาคแรกเมื่อทริส (เชอลีน วู๊ดลีย์) มีความจำเป็นจะต้องเลือกข้าง ความลับของเธอที่ไม่เคยรู้จะปรากฏออกมา  ทริสต้องเข้มแข็งมากกว่าเดิม เพราะไม่ว่าเธอจะเลือกเช่นไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ตามมานั้นเป็นความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่เกินตัวเธอ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อัพเดท ข่าวคราวภาคต่อของ Divergent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook