สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนอวสาน

 

อีรีน่า (ปู ไปรยา) ตัดสินใจกลับไปมอสโก เพื่อพักใจและตั้งใจจะไปคลอดลูกที่นั่น เพราะไม่อยากให้ เจตริน (เติ้ล ธนพล) รู้ว่าเธอตั้งท้อง อีรีน่ากับเจตรินล่ำลากันด้วยความเข้าใจ จีรณัชย์ (ส้ม ธัญสินี) บอกกับเจตรินว่าเธอสงสัย อารดา (เบนซ์ ปุณยาพร) จะตั้งท้อง เจตรินแน่ใจว่าอารดาตั้งท้องกับคนอื่น แต่อารดายืนยันว่า เจตรินคือพ่อของลูกในท้อง อารดาหลอกใช้ เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) ให้จับตัว จิตรดารา (วรกร) และ นิกกี้ (พศิน) ไปเรียกค่าไถ่ แต่เจตรินพาตำรวจไปช่วยไว้ได้

 

อีรีน่ากับเจตรินจดทะเบียนหย่าขาดจากกัน ก่อนที่อารดาจะพาเจตรินไปจดทะเบียนสมรสต่อ พงษ์ธรมาดักยิงอีรีน่าตามคำสั่งของอารดา แต่กระสุนพลาดเป้าไป ทำให้เจตรินรู้ว่า อีรีน่าตั้งท้องกับเขา เจตรินเสียใจมากที่รู้ความจริงตอนที่หย่ากับอีรีน่าแล้ว

 

อารดากลัวว่าพงษ์ธรและเขมชาติจะแฉเรื่องทั้งหมด เธอจึงหลอกทั้งคู่มาฆ่า วันแต่งงานของอารดากับเจตริน ตำรวจตามมาจับอารดา เพราะบัตรประชาชนของเธออยู่ในที่ๆเขมชาติกับพงษ์ธรถูกยิงตาย อารดาขับรถหนี แต่สุดท้ายหนีเวรกรรมไม่พ้น อารดาขับรถชนกำแพงเสียชีวิต เมื่อทุกอย่างจบลงด้วยดี เจตรินตามไปง้อีรีน่าถึงมาสโก ในที่สุดทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook